:::     :::

เชียเรอร์เผยสิงห์เห็นด้วยหลังวิจารณ์แจ็คสัน

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานทีมชาติอังกฤษเผยว่า เชลซี เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ของตัวเองที่มีต่อ นิโกล่าส์ แจ็คสัน หลังเกมแพ้คาบ้านต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เมื่อเดือนที่แล้ว

"ฮอตชอต" พูดถึงผลงานของ แจ็คสัน ว่าเคลื่อนไหวไม่มากพอในการหาช่องในการทำประตู โดยชี้ว่าในฐานะกองหน้าต้องพยายามทำให้กองหลังเจอกับงานที่ยาก ซึ่งหลังจากนั้นอดีตหัวหอก บียาร์เรอัล ก็ทำได้ดีขึ้น โดยทาง เชียเรอร์ เผยว่า "สิงห์บลูส์" เห็นพ้องกับการวิเคราะห์ของตัวเองด้วย

"ผมพูดถึงเกมนี้ที่มีทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบ มันสนุกและมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจมากมาย โดยเฉพาะจากฝั่งที่สวมเสื้อ เชลซี" เชียเรอร์ กล่าวกับ เดอะ เรสต์ อีส ฟุตบอล หลัง เชลซี เสมอ แมนฯ ซิตี้ 4-4

"กับ แจ็คสัน ผมเห็นด้วย, ผมวิจารณ์เขาเรื่องที่เคลื่อนไหวไม่มากพอเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมได้รับข้อความจาก เชลซี เพื่อบอกว่าพวกเขาคิดว่ามันไม่ได้เกินจริงเลยและพวกเขากำลังทำ 1 หรือ 2 สิ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

"วันนี้เขาดีขึ้นมากและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์และนั่นแสดงให้เห็นในวันนี้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่ได้ดู ผมคิดว่าสำหรับแฟนๆ สิ่งสำคัญคือการได้เห็นก้าวเล็กๆ เหล่านั้น กับโค้ช เรารู้ดีว่า พอช เป็นยังไง เขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆและเขาก็เป็นคนที่เหมาะสม"

"พวกเขากำลังพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนและพวกเขาก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด