:::     :::

ริโอเชื่อวารานข้องใจเป็นตัวสำรอง

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ ราฟาแอล วาราน คงกำลังนั่งงงว่ากลายเป็นตัวสำรองในทีมได้อย่างไร

เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศส หลุดออกจาก 11 คนแรกของ เอริก เทน ฮาก ในช่วงหลัง โดยได้เป็นตัวจริงแค่เกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุด ท่ามกลางข้อสงสัย ซึ่งทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกัน ในขณะที่ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าตอนนี้ วาราน คงไม่เข้าใจว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ได้ยังไง

เมื่อถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับ วาราน ทาง เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์ ว่า "เราไม่รู้เลย ถ้าเขาเป็นตัวสำรองได้ คุณคิดว่าเขาจะต้องฟิตลงเล่นได้"

"ในความคิดของผม เมื่อคุณเป็นตัวสำรองคุณสามารถลงเล่นได้ - เพราะคุณอาจจะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกเลยถ้ามีใครสักคนบาดเจ็บ ดังนั้นหากคุณฟิตพอที่จะเดินทางและเป็นตัวสำรอง คุณต้องฟิต (ที่จะลงเล่น) ดังนั้นผมไม่รู้เหตุผล"

"แต่ผมรู้ว่า วาราน กำลังสงสัย หัวของเขาเต็มไปด้วยคำถาม เพราะเขาจะคิดว่า 'ฉันได้เหรียญแชมเปี้ยนส์ ลีก มา 5 สมัย, ฉันมีส่วนสำคัญกับทั้งหมด ฉันเล่นกับนักเตะดีที่สุดในโลก ฉันมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอนนี่ อีแวนส์ ได้ออกสตาร์ทก่อนฉันเนี่ยนะ!'"

"ไม่ได้เป็นการดูหมิ่น (ต่อ อีแวนส์) ไม่ว่า อีแวนส์ จะทำอะไรก็ตาม ไม่มีทางที่ จอนนี่ อีแวนส์ จะอยู่ในความคิดของ วาราน เลย เขาคงไม่เคยนึกถึง จอนนี่ อีแวนส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด