:::     :::

สเปอร์สจ้องอีลิง-จูเนียร์แก้ปัญหากลางซีซั่น

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามอง ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ปีกทีมชาติอังกฤษชุดเล็กของ ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในแผนการสำหรับตลาดมกราคม

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนที่จะเพิ่มเติมขุมกำลังสำหรับช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากเผชิญหน้ากับปัญหาบาดเจ็บหลายต่อหลายคนในปัจจุบัน ทั้งตัวรับและตัวรุก

ปัจจุบัน แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ แค่แนวรุกก็ขาดทั้ง เจมส์ แมดดิสัน, ริชาร์ลีซอน และ มานอร์ โซโลมอน โดยรายแรกคาดการณ์ว่าต้องพักยาวไปจนถึงต้นปีหน้า
อีลิง-จูเนียร์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากตัวรุกวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนกลายเป็นที่จับตามองของหลายสโมสร
อดีตเด็กปั้นของ เชลซี ที่ย้ายมา ยูเวนตุส เมื่อปี 2020 สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก แต่ที่เห็นบ่อยที่สุดคือปีกซ้าย มีจุดเด่นทั้งเรื่องการเลี้ยงบอล ความเร็ว และการยิงประตูด้วย
สำหรับ อีลิง-จูเนียร์ ที่มีเชื้อสายดีอาร์คองโก เกิดที่ประเทศอังกฤษ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนมาแล้วตั้งแต่ชุดยู-15 เรื่อยมาจนถึงทีมชุดยู-21 ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด