:::     :::

เดโก้เผยอาจเสริมเฉพาะโรเก้ช่วงม.ค.นี้

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
5,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนเซ่ อาจเป็นกำลังเสริมเพียงคนเดียวในช่วงเดือนมกราคมนี้ของทีมอาซูลกราน่า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าทีมอาซูลกราน่าอาจเสริมทัพได้เฉพาะ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เพียงคนเดียวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสถานะทางการเงินของสโมสรไม่เอื้ออำนวยต่อการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ พาราเนนเซ่ ด้วยการจ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 31 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ และทีมอาซูลกราน่าพยายามจะเคลียร์เพดานเงินเดือนเพื่อรองรับการมาของกองหน้าวัย 18 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ในขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการเสริมกำลังเพิ่มเติมโดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลัง โอรีโอล โรเมว ไม่สามารถตอบสนองต่อเทรนเนอร์วัย 43 ปีอย่างที่คาดหวัง แต่ เดโก้ ยอมรับว่าสโมสรอาจไม่มีศักยภาพมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นนอกเหนือจาก วิตอร์ โรเก้ 

'เมื่อทีมถูกสร้างขึ้นมา มันมีจุดมุ่งหมายตลอดทั้งปี และความคิดนั้นไม่เปลี่ยนแปลง และจะไม่เปลี่ยนแปลงโดยไม่คำนึงถึงกฎ แฟร์ เพลย์ ผมไม่คิดว่าเราจะมีการเคลื่อนไหวใดๆในเดือนมกราคมนี้ นอกเหนือจากสิ่งที่้เกิดขึ้นกับ โรเก้' เดโก้ กล่าว

'เราทุกคนต้องการให้เขามาโดยเร็วที่สุด จากเดิมที่มีการพูดคุยกันว่าเขาจะมาในเดือนมกราคมเท่านั้น เพราะนั่นคือเงื่อนไขที่ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ กำหนดไว้ เรากำลังทำทุกอย่าง เรารู้กฎของ ลา ลีกา มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สามารถช่วยเราได้ และหากสิ่งนี้เกิดขึ้น เรายังมีความรับผิดชอบบางอย่างกับ ลา ลีกา เมื่อพูดถึงการเติมเต็มบางอย่างที่ยังค้างอยู่'

'มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างใน ลา ลีกา (กฎของพวกเขา) และเราต้องพิจารณามัน เรามีคนในสโมสร นักการเงิน ผู้คนจาก ลา ลีกา คนที่ตีความกฎขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของเรา เราจะรวมคนเหล่านั้นทั้งหมดเข้าด้วยกันและดูว่าเราจะใกล้เข้าสิ่งนี้ได้อย่างไร'

เดโก้ ยังกล่าวถึงกองหน้าวัย 18 ปีว่า 'เขาเป็นเด็กที่ทำประตูได้จำนวนมาก และนั่นเป็นสิ่งที่หาได้ยากมาก ทุกสโมสรมองหาคนที่ทำประตู เขายังเด็กและมีความก้าวหน้าที่สำคัญ เขามองหาพื้นที่ว่างมาก เขาเพรสซิ่ง เขาเคลื่อนที่ได้ดีมากด้านหลังเซนเตอร์แบ็ก ในพื้่นที่ เขามีคุณสมบัติที่สำคัญในการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในโลกฟุตบอล'

'ถ้าผมเป็น วิตอร์ โรเก้ ผมก็อยากได้ เลวานดอฟสกี้ แน่นอน ในฐานะนักฟุตบอล ผมอยากจะเล่นกับ โรเบิร์ต คุณมักจะชอบเล่นกับนักเตะที่ดี ผมคิดว่า วิคตอร์ คงชอบที่จะมีผู้เล่นเก่งที่สุดอยู่เคียงข้างเขา และเรารู้ว่า เลวี่ เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ และยังคงสร้างประวัติศาสตร์อยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด