:::     :::

แลมบ์มั่นใจตนเองเป็นปีกนอกระดับท็อปของลีก

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่าตนเองเป็นหนึ่งในปีกนอกระดับท็อปของเอ็นเอฟแอล

ซีดี แลมบ์ แสดงความมั่นใจว่าตนเองเป็นปีกนอกระดับท็อปของเอ็นเอฟแอล หลังผู้เล่นวัย 24 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แลมบ์ รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 151 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 24 ปียังถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง ระยะ 14 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในเกมชนะ ไจแอนท์ส 49-17 เขาเอาชนะคู่แข่งในทุกระดับ ทั้งตรงกลาง และด้านนอก ฉีกหนีจากแนวรับ และยังสร้างเพลย์ด้วยการรับบอลเพียงมือเดียว 

'ผมเป็นปีกนอกระดับท็อปในเกมนี้' แลมบ์ คุยโว 'ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้ามี ผมจะพบกับคุณอีกครั้งในสัปดาห์หน้า'

ผลงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันของ แลมบ์ ที่รับบอลอย่างน้อย 10 ครั้งและทำระยะอย่างน้อย 150 หลา โดยเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำผลงานดังกล่าวตั้งแต่ปี 1970 

มันยังเป็นเกมที่ 7 ของ แลมบ์ ที่รับบอลอย่างน้อย 10 ครั้งและทำระยะอย่างน้อย 100 หลา ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเทียบเท่า จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

'พวกเขาพยายามจะเพิ่มผมเป็นสองเท่าอย่างแน่นอน แต่ (เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์) ทำหน้าที่ได้ดีมากในการเคลื่อนที่ผมไปรอบๆ และทำให้ผมเคลื่อนไหว โดยจัดผมไว้ด้านนอก' แลมบ์ กล่าว 'ผมเดาว่าคุณไม่สามารถเอาชนะได้ มันคือ ไมค์ ปะทะกับทีมรับ ณ จุดนี้'

การทำระยะ 617 หลานับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 ของ แลมบ์ กลายเป็นปีกนอกของ คาวบอยส์ ที่ทำได้มากสุดในรอบ 4 ปีนับตั้งแต่ปี 1970 เหนือกว่า ฮอล ออฟ เฟม ฟาร์เนอร์ เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ ที่เคยรับบอล 575 หลา ในสัปดาห์ที่ 7-11 ของซีซั่น 2007 

ปัจจุบัน แลมบ์ รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 975 หลา ขณะที่ ไมเคิ่ล เออร์วิ่น เป็นปีกนอกเพียงคนเดียวของ คาวบอยส์ ที่รับบอลอย่างน้อย 900 หลาใน 9 เกมแรกของซีซั่น 1995 เขาจบฤดูกาลนั้นด้วยการรับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,603 หลา และทำ 10 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด