:::     :::

ซิเมโอเน่ชี้แจงกรณีเฟลิกซ์

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่กำลังเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวว่าเป็นเรื่องดีต่อทุกฝ่ายไม่ว่านักเตะจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือหวนคืนทีมตราหมีในอนาคต

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึงการให้สัมภาษณ์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เผยว่าเขาไม่เคยเข้าใจความคิดของ แอตเลติโก มาดริด แต่ 'เอล โชโล่' ยังมีความสุขกับนักเตะที่กำลังทำได้ดีกับ บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

'มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวหรือท่าทางส่วนตัว คำถามนี้มีมากกว่าสำหรับคนที่ทำสิ่งที่ชัดเจนคือคนที่ อัตเลติโก ไม่ชอบมัน เพราะเรามีนิสัยแปลกๆอีกอย่างหนึ่ง เมื่อคุณไม่เข้าใจถึงนิสัยแปลกๆของคุณ การอยู่ร่วมกันเป็นเรื่องยากมาก มันเหมือนกับว่าผมอยากใช้ชีวิตเหมือนคนที่อาศัยอยู่ในอาร์เจนตินา ผมต้องใช้ชีวิตเหมือนที่พวกเขาอาศัยอยู่ในสเปน'

แม้ เฟลิกซ์ จะไม่เข้าใจในความคิดของ แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม แต่ ซิเมโอเน่ ยังอยากเห็นแนวรุกขาวโปรตุกีสทำผลงานได้ดีเช่นกัน

'สิ่งดีๆ ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาเป็นเรื่องพิเศษสำหรับเรา เพราะถ้าเขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เราก็จะมีรายได้ที่สำคัญ และถ้าเขากลับมา เรามีเวลารอเขาอยู่ที่นี่อีก 3 ปี ได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เขาสามารถพัฒนาได้จากที่อื่น'

ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่ที่ แอตเลติโก มาดริด แต่ ซิเมโอเน่ มองว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสสามารถเพรสซิ่งคู่แข่งที่ บาร์เซโลน่า ได้ดีกว่าที่เขาทำกับทีมตราหมี

'เขาทำไม่ได้ เขาให้ในสิ่งที่เขาจะมอบให้เราได้ ตอนนี้เราเห็นเขากำลังทำได้ดี ด้วยความตั้งใจตอบโต้จากการเสียบอลมากขึ้น หากเขาต้องเล่นใกล้พื้นที่ มันจะดีสำหรับเขา มันจะยากสำหรับเขาในแดนหลัง และมันจะยากสำหรับเขาใน บาร์เซโลน่า และตำแหน่งที่เขาเล่น สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเขา เราต้องมีความสุขเพราะมันจะดีสำหรับสโมสร'

'หลายสิ่งที่เขาพูดดูเหมือนจะถูกต้องสำหรับผมแน่นอน บาร์เซโลน่า คือ บาร์เซโลน่า พวกเขาเล่นเกมรุก เขามีความสุข และคุณต้องเล่นในที่ที่คุณรู้สึกมีความสุข' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด