:::     :::

เอฟแว่นส์ยอมรับมีอีโก้จนพลาดทัชดาวน์หมูหก

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ ทำหมูหกหลังพลาดการทำทัชดาวน์ง่ายสุดในอาชีพของเขาในเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่าตนเองก่อความผิดพลาดหลังทำทัชดาวน์ที่ง่ายสุดในอาชีพหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายในเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 20-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอฟแว่นส์ รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 143 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่ปีกนอกวัย 30 ปี พลาดทำทัชดาวน์แบบหมูหกในช่วงต้นควอเตอร์สาม ทั้งที่อยู่กลางเอนด์โซนคนเดียว โดยมีแนวป้องกันคู่แข่งอยู่ห่างจากเขาออกไปราว 3.7 หลา ทว่าเขาทำดร็อปบอลจนพลาดทำสกอร์ไปอย่างน่าเสียดาย 

'ผมเปิดกว้าง และผมดร็อปมัน' เอฟแว่นส์ กล่าวถึงความผิดพลาดของเขา 'ผมค่อนข้างจะอวดดีนิดหน่อยเมื่อคิดว่าผมจะมอบบอลให้แฟนบอลคนไหน แต่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้'

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดถึงแฟนๆ จริงๆหรือไม่ ปีกนอกประสบการณ์ตอบว่า 'ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ผมได้สิ่งที่ผมสมควรได้รับแล้ว' 

อย่างไรก็ตาม เอฟแว่นส์ แก้ตัวได้ด้วยการรับบอลจาก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ทำสกอร์ระยะ 22 หลา โดยปีกนอกวัย 30 ปี รับบอลอย่างน้อย 120 หลาและทำอย่างน้อยหนึ่งทัชดาวน์รวมกัน 18 เกมนับตั้งแต่ปี 2014 เขายังเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่รับบอลอย่างน้อย 140 หลาและทำทัชดาวน์อย่างน้อย 2 เกมในซีซั่น 2023 เช่นเดียวกับ ทายรีก ฮิลล์ ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์, ซีดี แลมบ์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ นิโก้ คอลลิ่นส์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด