:::     :::

ปาเรเดสหวังกล่อมดิมาเรียอย่ารีบลาฟ้าขาว

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องการให้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าค้าแข้งให้กับทัพฟ้าขาวต่อไปหลังจบศึกโกปา อเมริกา

ดิ มาเรีย ยืนยันว่าจะปิดฉากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาหลังเสร็จสิ้นภารกิจในทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าซึ่งตอนนั้นจะมีอายุ 36 ปี 

ในฟีฟ่าเดย์เดือนพฤศิจกายนนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินาจะลงสนามในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ จำนวน 2 นัด เริ่มจากเปิดรังดวล อุรุกวัย ในวันที่ 16 พ.ย. ต่อด้วยทำศึกบิ๊กแมตช์ไปเยือน บราซิล วันที่ 21 พ.ย. 

ในเกมดวล อุรุกวัย วันพฤหัสบดีนี้ อาจจะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของทัพฟ้าขาวในปีนี้ ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดในเดือนมีนาคมปีหน้ายังไม่ยืนยันคู่แข่งและนั่นหมายความว่าเกมกับทัพจอมโหดจะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของ ดิ มาเรีย ก่อนอำลาทีมชาติ

ปาเรเดส ที่เคยเล่นกับ ดิ มาเรีย ในระดับสโมสรด้วยกล่าวว่า "นัดสุดท้ายของ ดิ มาเรีย ในอาร์เจนตินาน่ะเหรอ? เราจะพยายามโน้มน้าวให้เขาลงเล่นทีมชาติต่อไปนะ"

สำหรับ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ปัจจุบันเล่นให้ เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส รับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินามายาวนานตั้งแต่ปี 2008 ลงสนามไปทั้งหมด 134 นัด ยิงได้ 29 ประตู ช่วยทีมคว้าแชมป์โกปา อเมริกา 2021 และฟุตบอลโลก 2022  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด