:::     :::

ยาคินมุ่งมั่นนำสวิสตบอิสราเอลซิวตั๋วยูโร

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มูรัต ยาคิน เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ต้องการพาทีมปิดจ๊อบเอาชนะ อิสราเอล เพื่อคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2024 ให้ได้ในวันพุธนี้

สวิตเซอร์แลนด์ ที่มี 15 คะแนน มีโอกาสเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ในทันทีหากเอาชนะ อิสราเอล ที่มี 11 คะแนนได้ในเกมนัดตกค้างวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้ 

"ด้วยคุณภาพ ประสบการณ์ และความมั่นใจ เราจะเอาชนะได้ในเกมนี้" ยาคิน กล่าวอย่างหนักแน่นระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

"นั่นจะเป็นสิ่งที่คู่ควรหลังจากทุกสิ่งทุกอย่างที่ทีมได้รับ สไตล์การเล่นของเราน่าดึงดูดใจและเน้นเกมรุก แน่นอนว่าเราต้องการเห็นตัวเองอยู่ในลิสต์ทีมที่เข้าร่วมในรอบสุดท้าย เราต้องการปิดจ๊อบให้ได้ในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)" 

"เราเริ่มต้นรอบคัดเลือกได้ยอดเยี่ยม และแม้จะอุปสรรคอยู่บ้างในผลการแข่งขัน แต่ผมก็มองบวกมากๆ และการที่เรากลับมาจากตามหลัง เบลารุส 1-3 ได้ (ตีเสมอ 3-3 จาก 2 ประตูใน 2 นาทีสุดท้าย) ก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี" 

"อิสราเอล จะต้องเปิดหน้าสู้ พวกเขาต้องการสามคะแนนซึ่งนั่นจะทำให้เรามีพื้นที่ในการเล่น" อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ทิ้งท้าย

สำหรับนัดนี้ จะแข่งขันกันที่สนามกลางในฮังการีเนื่องจากปัญหาการสู้รบในฉนวนกาซาและทำให้โปรแกรมเดิมในเดือนตุลาคมต้องเลื่อนการแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด