:::     :::

ปัญหาเดิมทำแวนเดอร์เอสช์พักตลอดซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลห์ตัน แวนเดอร์ เอสช์ จะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีกำลังเผชิญปัญหาที่กระดูกสันหลังส่วนคอที่เคยผ่าตัดเมื่อปี 2020

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เลห์ตัน แวนเดอร์ เอสช์ จะพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากการบาดเจ็บต้นคอของไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี ตามรายงานจาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 

แวนเดอร์ เอสช์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 บาดเจ็บต้นคอตั้งแต่เกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ 5 เขาถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บนับตั้งแต่นั้น ก่อน โจนส์ จะยืนยันว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 และอาชีพของเขายังตกอยู่ในอันตรายอีกด้วย

'ผมจะบอกว่านั่นถูกต้อง' โจนส์ กล่าว 'เราแค่ปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะพัฒนาไปอย่างไร แต่แน่นอนว่ามันเป็นการสูญเสียที่สำคัญมากสำหรับเรา เขาเป็นส่วนสำคัญของการป้องกันที่นั่น เราแค่หวังว่าเขาจะสบายดี'

'ธรรมชาติของการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นที่นี่ ผมต้องคิดระยะยาวจริงๆ และให้ไกลกว่าความหมายของสัปดาห์หน้าหรือเกินกว่าความหมายของเดือนหน้าโดยสัมพันธ์กับทีม มันมีทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นประโยชน์สูงสุดของเรา'

การออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่น 2023 แวนเดอร์ เอสช์ ทำ 30 แท็คเกิ้ลและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลทำหนึ่งทัชดาวน์ เขาเคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเดียวกันนี้ในปี 2019 และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นอาการตีบของกระดูกสันหลังส่วนคอที่เคยเข้ารับการผ่าตัดในช่วงต้นปี 2020

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีลงเล่น 45 เกมหลังการผ่าตัดครั้งนั้น และเขาได้เซ็นสัญญา 2 ปีกับ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่าการบาดเจ็บครั้งนี้อาจทำให้อาชีพของเขาต้องหยุดชะงัก

'มีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง' โจนส์ กล่าวถึงอนาคตของ แวนเดอร์ เอสช์ 'แต่เขาแค่ต้องดูว่าสิ่งนี้จะรักษาต่อไปได้อย่างไร จากนั้นไปต่อจากจุดนั้นว่าเขาอยากจะพูดต่อหรือไม่ที่ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด