:::     :::

รีเกลเม่เผยประสบการณ์แย่กับตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ รีเกลเม่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีทำผลงานดีกับ แอตเลติโก มาดริด จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

โรดรีโก้ รีเกลเม่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเขาเกือบจะอำลาเกมลูกหนังตอนอายุ 17 ปี หลังเผชิญประสบการณ์เลวร้ายในตอนอยู่กับอะคาเดมี่ของทีมตราหมีและก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รีเกลเม่ หวนคืนถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายไปเล่นกับ บอร์นมัธ, มีรานเดส และ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปีพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นของลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ ก่อนถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เปิดเผยว่าการลงประเดิมสนามฐานะ แอตเลติโก มาดริด มีความสำคัญสำหรับเขา แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเอาชนะอุปสรรคระหว่างทางเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ยังอยู่ในอะคาเดมี่

'วันที่ผมลงประเดิมสนามมันสุดยอดมากเพราะผมมาจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก ปีที่ผมเล่นกับทีมชุดยู-19 (ช่วงปี 2017-2019) ผมนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นกับคุณพ่อและผมบอกท่านว่าไม่อยากเล่นต่อเพราะผมไม่รู้สึกสนุกอีกต่อไปแล้ว และในวันถัดมา เปโดร ปาโบล ตัวแทนของ อัตเลติ ส่งข้อความบอกผมว่าพวกเขาต้องการให้ผมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ ในช่วงปีนั้นมีบางคนที่ปฏิบัติต่อผมอย่างเลวร้าย' รีเกลเม่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด