:::     :::

มาร์เซลีโน่ออกตัวไม่สามารถพลิกสถานการณ์ทันใด

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เฟร์นานโด โรอิก ประธาน บียาร์เรอัล กลับมาราบรื่นอีกครั้งหลังเคยถูกไล่ออกจากตำแหน่งในปี 2016

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เปิดเผยว่าเขาจะทำงานหนักในฐานะเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ครั้งแรกในรอบ 7 ปี แต่ไม่รับปากว่าจะช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีมเรือดำน้ำเหลืองแบบทันทีทันใด ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล ดึง มาร์เซลีโน่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนที่ 3 ในฤดูกาลนี้ต่อจาก เอ็นรีเก้ เซเตียน และ โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน ปาเชต้า โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปีไม่รับปากว่าจะช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมเรือดำน้ำเหลืองได้ทันทีหรือไม่

'ผมคือ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย, พวกคุณทุกคนรู้จักผมในชื่อ มาร์เซ แต่ชื่อของผมไม่ใช่ ซัลบาดอร์ และนามสกุลท้ายของผมไม่ใช่ปาฏิหาริย์ สถานการณ์มันยากมาก แต่ขุมกำลังดี ถ้าวันนี้ผมไม่เชื่อในขุมกำลัง ผมคงไม่มาพูดที่นี่ต่อหน้าพวกคุณทุกคน' มาร์เซลีโน่ กล่าวในการแถลงข่าวครั้งแรกฐานะเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล

มาร์เซลีโน่ เคยกุมบังเหียน บียาร์เรอัล รอบแรกในช่วงปี 2013-2016 เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังทะเลาะกับ เฟร์นานโด โรอิก แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปียืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับประธานทีมเรือดำน้ำเหลืองได้รับการแก้ไขแล้ว

'การโต้เถียงเป็นเพราะพวกเขา (ครอบครัวโรอิก) และผมมีความทะเยอทะยานมากเกินไป โชคดีที่เรายังคงรักษาความทะเยอทะยานนั้น บียาร์เรอัล เติบโตขึ้นในฐานะสโมสร และผมเติบโตขึ้นในฐานะเทรนเนอร์ แต่ครั้งนี้เราหวังว่าจะไม่มีการโต้เถียงกัน' 

มาร์เซลีโน่ ยังกล่าวถึงนักเตะชุดปัจจุบันของ บียาร์เรอัล ว่าจะต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบกับผลงานของทีมเช่นเดียวกันไม่แต่เฉพาะเทรนเนอร์เท่านั้น

'หากในเดือนพฤศจิกายน ช่วงเดือนที่ 4 ของการแข่งขัน ผมเป็นเทรนเนอร์คนที่ 3 ของ บียาร์เรอัล มันไม่ใช่แค่ความรับผิดชอบของเทรนเนอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงพวกเขา (นักเตะ) ด้วย'

เทรนเนอร์วัย 58 ปีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเทรนเนอร์ที่ฝึกซ้อมหนัก และเขาทำให้ขัดเจนว่านี่เป็นความต้องการอย่างแรกของเขา 'สถานการณ์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้สึกขอบคุณที่พวกเขาเห็นผมเป็นจุดสิ้นสุดของวิกฤต เพราะผู้คนมองว่าผมมีความสามารถ แต่ผมไม่มีไม้กายสิทธิ์'

'เราต้องการโน้มน้าวนักเตะว่าพวกเขาดีกว่าที่ตารางคะแนนแสดงให้เห็น ผมไม่รู้ว่าผมจะต้องทำอะไรเพื่อให้พวกเขายกระดับของพวกเขา ผมรู้แค่ว่าผมพูดคุยกับพวกเขา และเหนือวิ่งอื่นใด ผมต้องการงานจากพวกเขา แต่ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้พวกเขาทำประตูจำนวนมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด