:::     :::

เลี่ยงกังวลบาสโตนี่เดี้ยงรอตรวจละเอียด

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอิตาลี ออกอาการกังวลหลัง อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บน่อง และอาจทำให้เขาพลาดเกมเจอ มาซิโดเนียเหนือ ในวันศุกร์นี้

เกมดังกล่าวจะมีขึ้นที่สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันศุกร์ จากนั้นพวกเขาก็จะดวลกับ ยูเครน ในวันจันทร์ สำหรับโปรแกรมยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กำลังทดสอบระบบ 4-3-3 ในการซ้อมวันพุธ โดยมี บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ในแนวรับ

อย่างไรก็ตาม บาสโตนี่ ต้องออกจากการซ้อมเนื่องจากปัญหาที่น่อง และจะเข้ารับการตรวจในวันพฤหัสบดีเพื่อดูว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไปได้หรือไม่

มันถือเป็นอีกข่าวร้ายของ อิตาลี หลังจากต้องเสีย มานูเอล โลคาเตลลี่ ไปแล้วเพราะกระดูกซี่โครงร้าว โดยที่ อเล็กซ์ เมเร็ต, ราฟาเอล โตลอย และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ก็ถอนตัวออกไปเช่นกัน

หาก บาสโตนี่ ไม่พร้อม อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ หรือ เฟเดริโก้ กัตติ จะเข้ามาแทนที่ เนื่องจาก จอร์โจ้ สคัลวินี่ ของ อตาลันต้า ก็ไม่พร้อมลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บหลัง

ส่วนนักเตะที่เหลือสำหรับการซ้อมทีมครั้งนี้ก็มี จอร์จินโญ่, นิโกโล่ บาเรลล่า และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โดยที่ จาโคโม่ ราสปาโดรี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นกองหน้า

สำหรับ ไบรอัน คริสตานเต้ และ มอยส์ คีน ต้องซ้อมแยก และมีแนวโน้มที่จะพลาดเกมกับ มาซิโดเนียเหนือ แต่ อันเดรีย คัมเบียโซ่ ฟื้นตัวจากปัญหาที่ข้อเท้าแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด