:::     :::

คอมพิวเตอร์คำนวนงูใหญ่เข้าป้ายแชมป์เซเรียอา

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็อปต้า คอมพิวเตอร์ ทำการคำนวนโอกาสทีมที่จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ โดยยกให้ อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าทีมอื่นแบบไม่เห็นฝุ่น

ซีซั่นนี้ออกสตาร์ทไปแล้ว 12 เกม ทาง "งูใหญ่" เก็บไปแล้ว 31 คะแนน จากการชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยมี ยูเวนตุส ตามติดๆ ที่ 29 คะแนนด้วยผลงานชนะ 9 เสมอ 2 แพ้ 1 และอันดับ 3 เป็น เอซี มิลาน ที่ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 3 มีอยู่ 23 คะแนน

ในขณะที่ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ มีโปรแกรมที่จะไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ทาง อ็อปต้า คอมพิวเตอร์ ได้มีการทำนายทีมที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ออกมาก่อน

สำหรับผลการทำนายระบุว่า อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสถึง 83.3 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้แชมป์ลีกสูงสุด อิตาลี ประจำฤดูกาล 2023/24 ทิ้งทีมที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อย่าง ยูเวนตุส ที่ได้เพียง 13.1 เปอร์เซ็นต์ไปแบบไม่เห็นฝุ่นเลย

ส่วนทีมอื่นก็มี เอซี มิลาน ได้อยู่ที่ 2.1 เปอร์เซ็นต์ และ นาโปลี "แชมป์เก่า" ได้เพียงแค่ 1.3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และน่าเซอร์ไพรส์ที่ อตาลันต้า ยังถูกมองว่ามีโอกาสแม้จะแค่ 0.1 เปอร์เซ็นต์ ต่างจากสองทีมจาก กรุงโรม" ทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ที่ความเป็นไปได้เท่ากับศูนย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด