:::     :::

ตัวแทนอีสโก้เผยการคุยสัญญาใหม่ไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ อีสโก้ อาลาร์กอน เปิดเผยว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ เรอัล เบติส จะใช้เวลานานและไม่ใช่เรื่องง่าย

เปโดร บราโบ ตัวแทนของ อีสโก้ อาลาร์กอน เปิดเผยกับรายการ 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ของมิดฟิลด์วัย 31 ปีกับ เรอัล เบติส อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก 

อีสโก้ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีเงื่อนไขขยายสัญญาอีกหนึ่งปีโดยอัตโนมัติหากนักเตะลงเล่นกับทีมเบตีโก้ครบ 25 เกม ก่อนมีรายงานว่าสโมสรกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะเพื่อยืดสัญญานักเตะไปจนถึงปี 2026 หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปีกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในรอบ 6 ปีของเขา ทว่าตัวแทนของ อีสโก้ ส่งข้อความถึงสโมสรว่าการเจรจาอาจไม่ง่ายนัก

'มันมีการเผยแพร่ข่าวว่าเขาได้รับการแก้ไขบางอย่างและเงื่อนไขบางตัว ซึ่งเป็น 25 เกม พวกเขายังพูดถึงเงื่อนไขเกี่ยวคอร์สยกเลิกสัญญาด้วย ทั้งหมดนี้ดูเกินจริงสำหรับผมเล็กน้อย และผมก็บอก เบติส เรื่องนั้น หากเราไม่ได้พูดออกไป ตรรกะคือ เบติส ที่ปล่อยเงื่อนไขต่างๆออกมา ซี่งผมเชื่อว่าสร้างความเสียหายให้เขา เพราะตอนที่ อีสโก้ มาถึง ค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโรถือว่าเยอะมาก แต่ในตอนนี้เงิน 10 ล้านยูโรแทบไม่มีค่าเลยเมื่อ อีสโก้ ทำผลงานดี และผมคิดว่านั่นสามารถทำให้ปัญหาคลี่คลายได้เล็กน้อย'

ตัวแทน อีสโก้ ยังกล่าวถึงการเจรจากับ เรอัล เบติส ว่ายังมีหนทางอีกยาวไกลโดยระบุว่า 'เรายังไม่ได้เข้าใกล้เลย พวกเขาใช้แนวทางที่เราได้ศึกษามาและตอนนี้มันก็งเวลาที่เราจะนำเสนอข้อเสนอโต้แย้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด