:::     :::

โจนส์รับไม่รู้ว่าจะเป็นตัวจริงเพเทรียตส์ต่อไปหรือไม่

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าจะได้ออกสตาร์ทฐานะจอมทัพของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมต่อไปกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หรือไม่

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าจะได้ออกสตาร์ทหลังผ่านพ้นช่วงบายวีคสัปดาห์นี้หรือไม่ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจนส์ ถูกถอดออกจากสนามในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมี ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ลงเล่นแทน ขณะที่ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช เพเทรียตส์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ระหว่างเข้าสู่ช่วงบายวีค ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมเยือน ไจแอนท์ส ในสัปดาห์ที่ 12 

'ไม่ เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้น' โจนส์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการออกสตาร์ทในเกมเยือน ไจแอนท์ส 

โจนส์ ขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ในเร้ดโซนแบบน่าผิดหวังในเกมกับ โคลท์ส นั่นทำให้ เบลิชิค ถอดควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกจากสนามหลังจากนั้นแล้วส่ง แซ็ปปี้ ลงเล่นแทน ก่อน เพเทรียตส์ จะพ่ายต่อทีมอินดี้ด้วยสกอร์ 6-10 

เมื่อถูกถามว่า โจนส์ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เพเทรียตส์ หรือไม่ เบลิชิค ไม่ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า 'เรามีหลายอย่างที่ต้องทำในสัปดาห์นี้ในฐานะทีม และเราจะแก้ไขสิ่งเหล่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราจะทำในสัปดาห์นี้'

ส่วน โจนส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'เอาจริงๆ วันนี้เราได้ดูฟิล์มเกมแล้วคุยกันเรื่องแผนสำหรับสัปดาห์บายวีค วันพรุ่งนี้เรามีการฝึกซ้อม แค่ดูว่ามันจะเป็นอย่างไร และสัปดาห์บายวีคเป็นช่วงเวลาดีๆ ในการทำงานในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด