:::     :::

พี่เสือแซงเอาก์สบวร์ก4-1ฟาดแชมป์บุนเดสฯ6ปีติด

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค บุกคว้าชัยเหนือ เอาก์สบวร์ก 4-1 ส่งผลให้ทีมเสือใต้ฟาดแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ จากผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า เจ้าถิ่นใช้งน คายูบี้ กับ เซร์คิโอ กอร์โดวา  ในแดนหน้า 

ทางด้านเสือใต้ที่ขอชัยชนะก็จะฟาดแชมป์มาครอง วางแนวรุกอย่าง ซานโดร ว้ากเนอร์ เป็นกองหน้าโดยมี อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฆวน เบร์นาต ทำเกมริมเส้น

เริ่มเกมกลับเป็น เอาก์สบวร์ก ออกนำก่อนในนาทีที่ 18 เมื่อทาง เซร์คิโอ กอร์โดวา หลุดไปยิงติดเซฟผู้รักษาประตูบอลเด้งมาโดนหน้า นิคลาส ซือเล่ กระดอนเข้าประตูตัวเองไป 1-0

แต่ทีมเยือนตามตีเสมอในนาทีที่ 32 ในจังหวะที่ โยชัว คิมมิค เก็บบอลทางขวาก่อนจะครอสเข้ากลาง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ สอดมาโขกคนเดียวเสียบตาข่าย 1-1

บาเยิร์น แซงนำ 2-1 ในนาที 38 อาร์เยน ร็อบเบน แทงมาให้ โยชัว คิมมิค ตบเข้าในอีกครั้ง ฆวน เบร์นาต ปล่อยบอลหลุดมาถึง ฮาเมส โรดรีเกซ ยิงที่เสาไกลเข้าไป 

พี่เสือ หวิดได้เม็ดที่สามในนาทีที่ 44 ในจังหวะที่ โยชัว คิมมิค คนเดิมไหลสั้นๆมาให้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ แปด้วยขวาในเขตโทษแต่หนนี้ มาร์วิน ฮิทซ์ ปัดทิ้งไปได้

ครึ่งหลังนาทีที่ 62 บาเยิร์น นำห่าง 3-1 ฆวน เบร์นาต ไปควักบอลมาจากสุดเส้นหลัง ก่อนจะเป็น ฮาเมส โรดรีเกซ ที่แตะมาให้ อาร์เยน ร็อบเน กดด้วยซ้ายเสียบเสาแรก

ถัดมาในนาทีที่ 74 อาร์เยน ร็อบเยน ได้โอกาสสับไกจากฟรีคิกที่กดเรียดไปเสาซ้ายมือแต่ มาร์วิน ฮิทซ์ ล้มตัวปัดออกไปได้

        ก่อนหมดเวลา 4 นาที เสือใต้มาได้เตะมุมทางซ้าย  เปิดเข้าหัว ซานโดร ว้ากเนอร์ โขกสะบัดเสียบตาข่าย 4-1

จบเกม บาเยิร์น บุกชนะ เอาก์สบวร์ก 4-1 ทำให้ทีมเสือใต้คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 6 สมัยติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 28 ของสโมสรด้วย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})