:::     :::

ลาปอร์ต้าภูมิใจกับเทรนเนอร์ชื่อชาบี

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า เดินทางมาดูการปรับปรุงสนาม สปอติฟาย คัมป์ นู พร้อมยืนยันการหนุนหลัง ชาบี เอร์นานเดซ ่ที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์ในช่วงหลัง

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาภูมิใจกับการมี ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเทรนเนอร์พร้อมเรียกร้องแรงหนุนจากทุกภาคส่วนเพื่อช่วยผลักดันทีมอาซูลกราน่าก้าวข้ามช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันดูดี เราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน นั่นสำคัญมาก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลา ลีกา' ลาปอร์ต้า กล่าวหลังการเดินทางมาดูการปรับปรุงสนาม สปอติฟาย คัมป์ นู 

ประธานทีมอาซูลกราน่ายังพูดถึงศรัทธาที่มีต่อ ชาบี พร้อมกล่าวชื่นชมเทรนเนอร์วัย 43 ปีว่า 'ผมอยากทำให้ชัดเจนมาก อย่างที่ เดโก้ และผู้อำนวยการในบอร์ดของผมทำไปแล้วว่าเราอยู่เบื้องหลังเทรนเนอร์ของเราเต็มที่ และเราภูมิใจที่มี ชาบี เป็นเทรนเนอร์ของเรา เนื่องจากคุณสมบัติทางวิชาชีพและความเป็นมนุษย์ของเขา'

ลาปอร์ต้า ยังเรียกร้องให้โซซีโอส (สมาชิกสโมสร), แฟนบอล และผู้บริหารร่วมกันหนุนหลังทีมเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากว่า 'เราเป็นแนวร่วมที่นี่ เราสามัคคีกัน ในเวลานี้เราอยู่ด้วยกันเป็นสิ่งสำคัญมาก ตอนนี้เรามี่ช่วงเวลาที่นักเตะบาดเจ็บสามารถฟื้นตัวกลับมา และ ชาบี จะมีนักเตะทุกคนที่พร้อม'

'เราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และสิ่งสำคัญคือเราจะจบสกอร์อย่างไร เรากำลังทำงานที่นี่เพื่อให้แข็งแกร่งในพื้นที่สุดท้าย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด