:::     :::

โค้ชเคอร์เปลี่ยนท่าทีชี้แบนเดรย์มอนด์5นัดเหมาะ

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส เปลี่ยนท่าทีจากปกป้องลูกทีม เดรย์มอนด์ กรีน มาเป็นเห็นพ้องต่อโทษแบนแบบไม่ได้รับค่าจ้าง 5 นัดของลีกเอ็นบีเอ เพราะดูเหตุการณ์ย้อนหลังเด็กเขาก็ทำเกินเบอร์

กรีน โทษแบนของ กรีน เริ่มจากเกมแพ้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 109-128 คะแนนเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา แล้วจะตามไปจากนั้นอีกสี่นัด รวมสูญเงินกว่า 769,970 เหรียญ สหรัฐฯ 

ก็เป็นผลจากเหตุการณ์วิวาทที่นำสู่การโดนไล่ออกเกมพ่าย มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันอังคารแล้วเจ้าตัวไปล็อคคอจากด้านหลังใส่ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์คู่แข่ง 

“เดรย์มอนด์ มองหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่ล้ำเส้น - ผมไม่ได้จะพูดเรื่องถูกไล่ออกหรือการเป่าฟาวล์เทคนิค แต่พูดการแสดงออกที่รุนแรง มันไม่สามารถยกโทษให้ได้” โค้ชเคอร์ พูดถึงพฤติกรรมของผู้เล่นวัย 33 ปีหลังดูเหตุย้อนหลังทั้งหมด 

“มันเกินเหตุไปหน่อย” 


“เราคงต้องทำทุกวิถีทางที่สามารถเพื่อให้ความช่วยเหลือและประคับประคองในสิ่งที่หมอนั่นจำเป็น เพื่อให้เห็นความแตกต่างระหว่างการเป็นยอดนักสู้ … ที่ไม่สามารถล้ำเส้นได้”

“เพราะหากไม่ตักเตือนกันคืนอื่นๆก็คงล้ำเส้นอีกแหง” 

กรีน จะกลับมาได้วันที่ 28 พ.ย. วอร์ริเออร์ส พบ ซาคราเมนโต คิงส์ โดยระหว่างนี้ โจนาธาน คูมินก้า เล่นเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ตัวจริงขัดตาทัพ 

ส่วนคู่อริ วอร์ริเออร์ส - ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จะไม่เจอกันอีกจนกว่าเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติ 24 มี.ค. 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด