:::     :::

บรู้กส์ด่าไล่หลังกริซซ์ลี่ส์ไม่ช่วยปกป้องตอนมีปัญหา

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิลล่อน บรู้กส์ ฟอร์เวิร์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แอบน้อยใจอดีตต้นสังกัด เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่จับเขาเป็นแพะบูชายัญจากความล้มเหลวในเพลย์ออฟ 2023 แทนการปกป้องและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ย้อนไปเมื่อครั้ง บรู้กส์ เป็นผู้เล่น เมมฟิส ได้จุดประเด็นแทรชทอล์กกับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ในเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะตีเสมอ 1-1 เกมซีรี่ส์ ในทำนองหยามฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีว่าเป็นตาแก่หมดน้ำยา ไว้ทำระดับ 40 แต้มใส่เขาถึงยอมนับถือ   

แล้วคล้ายคำพูดของผู้เล่นวัแคนาเดี้ยนจะยิ่งไปสร้างแรงจูงใจแก่เอ็มวีพี 4 สมัยรวมถึงทีมเมตคนอื่นๆ จนชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลัง ปิดจ๊อบลงได้ 4-2 เกมซีรี่ส์ พร้อมเขี่ย กริซซ์ลี่ส์ มือ#2 ฝั่งตะวันตก ฤดูกาลปกติด่วนจบเส้นทางอีกหน 

นำมาซึ่งการถูกวิจารณ์ว่าผู้เล่นวัย 27 ปี หาเหาใส่หัว ปากดีเกินฝีมือ และอีกสารพัดคำตำหนิจากโซเชี่ยล มีเดีย แบบที่ไร้บุคลากร เมมฟิส ปกป้อง 


ซ้ำร้ายจับเขาเทรด 5-ทางไป ฮิวสตัน ยังดีว่าทีมใหม่เห็นคุณค่าให้สัญญา 4 ปี 86 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ คอยประคองกระตุ้นน้องๆให้ออกตัวผลงาน 6-3 

ผ่านเหตุการณ์มาหลายเดือนแต่ฟอร์เวิร์ดแคนาเดี้ยนก็ยังเจ็บใจจากกาปฏิบัติที่ไร้น้ำใจจากองค์กร เมมฟิส 

“ที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับ เมมฟิส คือพวกเขาปล่อยให้เรื่องความคิดเห็นภายในเล็ดรอดออกนอกสนาม และจากนั้นก็ใช้ผมเป็นแพะรับบาป” บรู้กส์ เปิดปาก 

“นั่นเป็นเรื่องที่ผมไม่ซาบซึ้งเลย”

เอาจริงๆตอนที่ผมอยู่จุดตกต่ำสุด พวกเขาควรมาห่วงใยถามไถ่ คุยตัวต่อตัวก็ได้ ให้กำลังใจ แต่ความจริงคือไม่มีการปกป้องหรือสื่อสารใดๆทั้งสิ้น

บรู้กา เล่น 6 ซีซั่นแรกอาชีพที่ กริซซ์ลี่ส์ หลังจากถูกเลือกลำดับ 45 คลาส 2017 ลงแข่งให้ทีมกว่า 318 จาก 345 นัดฐานะตัวจริง ผลงานเฉลี่ย 14.5 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด