:::     :::

กัลลาสชี้ปืนขาดแคแร็กเตอร์ทำไม่ถึงแชมป์

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่ามเก่ายังขาดแคแร็กเตอร์ที่เหมาะสมในการก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ปืนใหญ่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าจะหลุดโค้งช่วงสุดท้ายทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครอง ในปีนี้ก็ยังออกสตาร์ทยอดเยี่ยมเก็บไป 27 คะแนนจาก 12 เกม ตามหลัง "เรือใบ" จากฝูงเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่ทาง กัลลาส มองว่าในสถานการณ์สำคัญทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังขาดแคแร็กเตอร์ที่พึงมี

"อาร์เซน่อล มีความสามารถในการเอาชนะเกมสำคัญได้ อย่างในเกมที่พวกเขาพบกับ แมนฯ ซิตี้ แต่เราคาดว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นและเราไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน" กัลลาส กล่าวกับ ลอร์ด ปิง

"เกมกับ นิวคาสเซิ่ล คือสิ่งที่เป็นมัน เราทุกคนรู้ว่ามันยากแค่ไหนในการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล แต่ อาร์เซน่อล ต้องเดินออกมาพร้อมกับ 3 คะแนน นั่นคือความแตกต่างระหว่างทีมที่เปี่ยมไปด้วยแคแร็กเตอร์และทีมที่ปราศจากมัน"

"แมนฯ ซิตี้ มีแคแร็กเตอร์มากมายและเราได้เห็นมันในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และในเกมหลังเกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย"

"เราทุกคนรู้ว่า พรีเมียร์ลีก ยากแค่ไหน และคุณต้องมีนักเตะที่ทำให้ทีมมีความมั่นคง คุณต้องมีกองหน้าและกองหลังที่เหมาะสม, อาร์เซน่อล มีทีมที่ดี แต่พวกเขาต้องการนักเตะที่กระชากพวกเขาขึ้นมาในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาไม่มีนักเตะแบบนั้นในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})