:::     :::

ฟุตซอลลีกสั่งแบนสิทธิพัฒน์แข้งไทยอาร์มี่3ปี

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คณะกรรมการสอบสวนจรรยา ลงโทษหนักแบน 3 ปี สิทธิพัฒน์ มีผล แข้งไทยอาร์มี่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นาย สิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
คณะกรรมการ ได้เสนอบทลงโทษตามระเบียบว่าด้วยจรรยาสำหรับนักกีฬาและบุคลากรกีฬาอาชีพในความดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2560 แก้ไขเพิ่มเติม (ครั้งที่1) พ.ศ.2565 หมวดที่ 1 จรรยาของนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ ข้อ3 (4) ข้อ 3 (9) ข้อ 3 (10) และข้อ 3 (12) หมวด 2 กลไลและระบบการบังคับใช้จรรยา ข้อ 5 ข้อ 6 และ ข้อ 7 ประกอบกับ หมวด 3 บทกำหนดโทษ ข้อ 10.12 
ห้าม นายสิทธิพัฒน์ มีผล มีส่วนร่วมหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันกีฬาฟุตซอลลีกอาชีพทุกรายการที่สมาคมจัดขึ้นหรือให้การรับรองเป็นเวลา 3 ปี นายกสมาคมมีคำสั่งให้ดำเนินการตามที่คณะกรรมการเสนอ ในการนี้ จึงให้ฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด