:::     :::

โจนส์พร้อมเริ่มต้นใหม่กับเร้ดเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค โจนส์ ลงฝึกซ้อมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีม

แจ็ค โจนส์ คอร์เนอร์แบ็กป้ายแดงของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่าตนเองรู้สึกผิดหวังหลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้ง แต่ผู้เล่นวัย 25 ปีก็พร้อมเริ่มต้นใหม่กับทีมโจรสลัดดำเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ ลงเล่นเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ ก่อน เพเทรียต์ จะปล่อยคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีพ้นทีมในวันถัดมา จากนั้น เร้ดเดอร์ส ตกลงรวบอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 เข้าทีมในวันอังคาร ซึ่ง โจนส์ ยอมรับว่าเจ็บปวดที่ถูกทัพนักรบกู้ชาติปล่อยตัวทิ้ง แต่ก็มีแรงบันดาลใจมากมายในการเริ่มต้นใหม่ฐานะโจรสลัดดำเช่นกัน

'ผมจะบอกว่ามันไม่เหมาะที่สุด' โจนส์ กล่าว 'ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักถึงเรื่องนี้ เพียงเพราะผมไม่ได้อยู่ในทีมสตาฟฟ์โค้ช ผมไม่สามารถบอกอะไรได้ แค่มันไม่เหมาะที่สุด แต่ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่' 

โจนส์ ทำผลงานได้ดีกับ เพเทรียตส์ ในซีซั่นรุคกี้ แต่ปี 2023 สิ่งต่างๆตกต่ำลง แต่การถูกปล่อยทิ้งก็ไม่ทำให้เขาสิ้นหวังแต่อย่างใด

'นั่นคือทีมที่ดราฟท์ผม ซึ่งทำให้ผมมีโอกาส' โจนส์ กล่าว 'เมื่อคุณถูกดราฟท์ มันเป็นความคิดของคุณว่าคุณจะใช้เวลา 4 ปีข้างหน้าที่นั่น แต่น่าเสียดายที่ไม่เกิดขึ้น แต่ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ตอนนี้'

ขณะที่ แอนโธนิโอ เพียร์ซ เฮดโค้ชรักษาการของ เร้ดเดอร์ส กล่าวชื่นชมความสามารถของ โจนส์ ในการเล่นกับบอล และเชื่อว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีจะเข้ามาเพิ่มคุณภาพเชิงลึกและการแข่งขันที่แบ็คเอนด์ 

'เด็กคนนี้ผ่านอะไรมามาก' เพียร์ซ กล่าวถึง โจนส์ 'ผมรู้จักเขาตั้งแต่เขายังเด็กมาก แน่นอนว่ามันถูกบันทึกไว้ ผมได้เห็นการเติบโต การพัฒนา ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ผมไม่ได้หวังว่าจะสมบูรณ์แบบ นั่นคืองานของผมเช่นกันที่จะพาเขาไปด้วยและทีมงานของเราและองค์กรของเราเพื่อช่วยเหลือเขาหากจำเป็น นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์อย่างมาก และผมคาดหวังให้เขาทำแบบนั้นเมื่อเขามาถึงที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด