:::     :::

ซาเลห์เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับร็อดเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ ยืนยันว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเขาจะพร้อมหวนคืนสนามเมื่อไหร่

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่ใช่คนตัดสินใจว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะหวนคืนสนามในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสถานะเป็นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์แรก ซึ่งดูเหมือนว่าอดีตจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะปิดฉากซีซั่นก่อนเวลาอันควร ก่อนมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วและมีโอกาสหวนคืนสนามอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม แม้มันอาจจะสายเกินไปสำหรับ 'แก๊งค์ กรีน' ที่ปัจจุบันสถิติ 4-5 ในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตามอย่างน้อยนั่นคือเป้าหมาย ทว่า ซาเลห์ ยืนยันว่าการหวนคืนสนามของ ร็อดเจอร์ส ไม่ใช่การตัดสินใจของเขา แต่เป็นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย 

'แอรอน เป็นบิ๊กบอย เป็นผู้ใหญ่แล้ว และไม่มีใครรู้จักร่างกายของ แอรอน เหมือนที่ แอรอน รู้จักร่างกายของเขา' ซาเลห์ กล่าว 'และถ้าเขารู้สึก หลังจากแพทย์เคลียร์เขาแล้ว ผมมั่นใจว่ามีเป็นล้านคน ผมก็ไม่รู้เรื่องนั้น แต่ถ้า แอรอน บอกว่าเขาอยากเล่น เขาก็จะไปเล่น' 

เมื่อถึงจุดนี้ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต่อต้าน ร็อดเจอร์ส ที่พยายามจะกลับหากร่างกายของเขาพร้อม เนื่องจาก แซ็ค วิลสัน ยังทำผลงานไม่ดีนักในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เจ็ตส์ นับตั้งแต่การบาดเจ็บของเจ้าของเอ็มวีพี 4 สมัย โดยเฉพาะหาก 'แก๊งค์ กรีน' ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

'ความกดดันคือการทำให้มันลอยอยู่เพียงเพื่อให้มันลอยไป' ซาเลห์ กล่าว 'คุณรู้ไหม ความกดดันในการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นความกดดันเสมอ มันไม่ใช่เพื่อใครคนใดคนหนึ่ง มันไม่ใช่เพื่อความเป็นไปได้ใดๆเลย เพราะเราเป็นคู่แข่งและเราต้องการจะชนะเกมฟุตบอล'

'และผมคิดว่า แอรอน เป็นแค่ไอซิ่งบนหน้าเค้ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด