:::     :::

เรฟเว่นส์เสียปีกใน'แอนดรูว์ส'เจ็บข้อเท้าพักทั้งซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แอนดรูว์ส ปีกในของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายสาหัส

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า มาร์ค แอนดรูว์ส จะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 หลังปีกในวัย 28 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายรุนแรงจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-20 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มาร์ค แอนดรูว์ส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นข้อเท้าส่วนบน (การบาดเจ็บ) แต่เป็นมากกว่าแค่อาการแพลง' 

แอนดรูว์ส บาดเจ็บหลังการเข้าปะทะกับ โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์ของ เบงกอลส์ จนมีอาการข้อเท้าซ้ายส่วนบนแพลงที่คล้ายกับการบาดเจ็บของ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประสบในการเล่นรอบเพลย์ออฟฤดูกาลที่แล้ว 

'มันเป็นการเข้าปะทะที่รุนแรงอย่างแน่นอนและมันกำลังถูกพูดถึง' ฮาร์บอห์ กล่าวเสริม 'มันเป็นการเข้าปะทะหนักหน่วง มันจำเป็นในสถานการณ์นั้นหรือ?' 

แอนดรูว์ส ถือเป็นเป้าสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน โดยทำ 33 ทัชดาวน์เป็นรองเฉพาะคู่หู มาโฮมส์ กับ เทรวิส เคลซี่ ของ ชีฟส์ ที่ร่วมกันทำ 50 ทัชดาวน์เท่านั้น 

ส่วน แจ็คสัน กล่าวถึงการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมว่า 'ผมหวังว่าเขาจะลุกขึ้นได้ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ แต่เรามี (กลุ่มปีกใน) อย่าง ชาร์ลี (โคลาร์) และ (ไอเซ่ห์) ไลค์ลี่ย์ คนเหล่านั้นจะก้าวขึ้นมา เราจะสร้างเคมีร่วมกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด