:::     :::

'ทิม'เชื่อแรชฟอร์ดไร้โอกาสตัวจริงยูโร

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตดาวเตะแชมป์พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าไม่มีโอกาสที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้เป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในยูโร 2024

กองหน้าริมเส้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำไป 30 ประตูให้ ผีแดง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ โดยทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น

เขาออกสตาร์ทให้ทีมชาติอังกฤษในเกมชนะ มอลตา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถสร้างผลกระทบได้ และถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง หลังจากไปปะทะกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมอย่างไม่ตั้งใจ

เชอร์วู้ด กังวลกับฟอร์มของ แรชฟอร์ด และไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ขณะที่ทำงานภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก

เมื่อถูกถามว่า แรชฟอร์ด รับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับทัวร์นาเมนต์ในซัมเมอร์หน้าหรือไม่ เชอร์วู้ด กล่าวว่า ซอคเกอร์ ซันเดย์ ว่า "ไม่ ไม่มีโอกาส เขาสามารถขอบคุณผู้จัดการทีมที่ทำให้เขายังได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มันน่าเสียดาย"

"ผมคิดว่าถ้าเขาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ ผมว่าเขามีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นนักเตะระดับโลกและจะทำแบบนั้นกับทีมชาติอังกฤษด้วย"

"ผมคิดว่ามันจะไม่มีการพลิกกลับมาระหว่างนี้ไปจนถึงจบซีซั่นแน่ น่าเสียดาย และผมคิดว่าเขาสามารถขอบคุณ เอริก เทน ฮาก สำหรับสิ่งนั้นได้ เพราะเขายังไม่ดีพอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด