:::     :::

เบงกอลส์ส่อเสียเบอร์โรว์ตลอดซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ น่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เอ็นข้อมือขวาฉีกขาด

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยให้เห็นว่าเอ็นข้อมือขวาของ โจ เบอร์โรว์ มีการฉีกขาดและอาจทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจอมทัพทีมเสือลายพาดกลอนจะต้องผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวหรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบอร์โรว์ ล้มทับข้อมือขวาตัวเองหลังถูก จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แท็คเกิ้ลในเร้ดโซน แม้เขาจะขว้างให้ โจ มิ๊กซั่น รับทำสกอร์ระยะ 4 หลาในเพลย์ต่อมา แต่นั่นเป็นแอ็คชั่นสุดท้ายในเกมของเขาและต้องออกจากสนามก่อนจบควอเตอร์สอง 

'มันยาก' เบอร์โรว์ กล่าว 'คุณทำงานหนักมากในฤดูกาลและช่วงเวลาแบบนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้รับบาดเจ็บและมันจบเร็ว มันยากที่จะรับมือ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม'

เทย์เลอร์ ยังให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บลักษณะนี้สามารถฟื้นตัวกลับมาได้อย่างเต็มที่ แต่เฮดโค้ช เบงกอลส์ ไม่ยืนยันว่า เบอร์โรว์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือจะกลับมาได้อีกเมื่อไหร่ โดยทั้ง เทย์เลอร์ และ เบอร์โรว์ ยังคงรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บดังกล่าว

มันเป็นครั้งที่สองตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีของ เบอร์โรว์ ที่บาดเจ็บสาหัส หลังอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 เคยเอ็นเข่าซ้ายฉีกขาดในเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อสัปดาห์ที่ 11 ในซีซั่นรุคกี้ 

'มันทำให้คุณแทบตายที่ต้องเห็นใครสักคนต้องผ่านเรื่องนี้มาหลายครั้ง' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ ที่บาดเจ็บหนักครั้งที่สองในอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด