:::     :::

ปีเก้หนุนหลังการทำงานของชาบี

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ เป็นอดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า ที่สนับสนุนการทำงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ

เคราร์ด ปีเก้ เป็นอดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า คนล่าสุดต่อจาก การ์เลส ปูโยล ที่สนับสนุนการทำงานของ ชาบี เอร์นานเดซ พร้อมเรียกร้องให้มีความอดทนกับเทรนเนอร์วัย 43 ปีที่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงหลัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'แนวทางการเล่นของเราไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังเมื่อคุณดู บาร์ซ่า มันเป็นแบบนี้เสมอ สโมสรนี้มีความต้องการสูงสุด และแม้ว่าผลการแข่งขันจะย่ำแย่ แต่ความรู้สึกกลับไม่ค่อยดีนัก'

'เราอยู่ในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงต้นฤดูกาล ยังอยู่ในทุกรายการและเส้นทางยังอีกยาวไกล'

'ทีมที่มีแข้งหนุ่มๆจำนวนมากมีสิ่งดีๆมากมาย และทีมอื่นๆไม่มี แต่เราอยู่ในการดูแลที่ดี ทั้งในแง่ของปัจจุบันและอนาคตกับ ชาบี'

'ในช่วงปรีซีซั่น เราได้เซ็นสัญญาและระดับความต้องการก็ถูกกำหนดไว้ในระดับที่สูงมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุกคนหวังว่าอันดับจะสูงขึ้นเล็กนัอยในตารางคะแนน แต่ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล'

ก่อนหน้านี้ ชาบี เคยอ้างว่านักเตะ บาร์เซโลน่า ได้รับผลกระทบจากแรงกดดันที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อ ซึ่ง ปีเก้ เห็นด้วยกับความคิดของเทรนเนอร์วัย 43 ปี โดยกล่าวว่า 'ใช่, แน่นอนว่ามันส่งผลต่อคุณ มันชัดเจน'

'คุณต้องรู้วิธีที่จะอยู่กับมัน เพราะมันจะเกิดขึ้นตลอดอาชีพของคุณ ไม่ว่าคุณจะอายุน้อยหรือเป็นผู้เล่นประสบการณ์ก็ตาม การเล่นให้ บาร์ซ่า หมายถึงความกดดันจากแฟนๆ จากสื่อ และมันไม่ได้เกี่ยวกับผลการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเล่นให้ดีและการรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไร'

ปีเก้ ยังหนุนหลังการทำงานของ ชาบี แบบเต็มร้อยโดยกล่าวว่า 'ผมมั่นใจในตัว ชาบี เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณจะไปหาใครล่ะ?'

'เขามาจากสโมสร เขารู้ว่าสโมสรต้องการอะไร เขารู้ว่าจะต้องส่งข้อความอะไรในห้องแต่งตัว เขารู้ถึงสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ และวิธีพลิกสถานการณ์ เราต้องไว้วางใจกันต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด