:::     :::

เปโดรพูดถึงมูรินโญ่หลังถูกแซะเป็นจอมพุ่ง

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ กองหน้าตัวเก๋าของ ลาซิโอ พูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า หลังจากที่วิจารณ์ถึงเขาว่าเป็นจอมพุ่งล้มหลังเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนแบรกทีมชาติ

แข้งชาวสเปนเคยเป็นลูกทีมของ มูรินโญ่ ตอนอยู่ที่ เชลซี ถูกพาดพิงหลังจากที่ "โรม ดาร์บี้" ว่าต้องคอยให้นักเตะสองคนมาตามประกบเนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษชั้นเยี่ยม

ในการให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตอิตาเลีย ทาง เปโดร ถูกถามเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับ มูรินโญ่ เรื่องที่บอกว่าเขาเป็นนักพุ่งล้มที่เก่งฉกาจว่า "เราทุกคนรู้ดีว่า มูรินโญ่ เป็นคนยังไง เขาเคยทำแบบนี้มาแล้วในอดีต"

"เขาพูดเรื่องหนึ่ง พูดเป็นเรื่องอื่น, ผมจำได้ว่าตอนที่เรา (บาร์เซโลน่า) ชนะ เรอัล มาดริด ของเขา เขาพูดเรื่องอื่น, ตอนที่เราชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 ตอนผมอยู่ เชลซี - เขาพูดมากกว่านี้อีก"

"ปีที่แล้วในเกม โรม ดาร์บี้, เขาพูดอะไรมากมาย มันเป็นแบบนั้นเสมอ เมื่อเขาไม่ต้องการพูดถึงผู้ตัดสิน เขาจะพูดเกี่ยวกับโปรแกรม เกี่ยวกับนักเตะที่พุ่งล้ม"

"ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นคนตลกมาก ผมรับมันด้วยความยินดีเพราะผมรู้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้คำพูดเพื่อบรรเทาความตึงเครียดครั้งใหญ่ในเกมดาร์บี้ ผมรู้จักเขาดีมากจากการที่เคยทำงานร่วมกับเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด