:::     :::

จานนีสเผยประสานงานลิลเลิร์ดลื่นไหลขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 40 คะแนน, 15 รีบาวน์ นำ มิลวอกี้ บัคส์ สยบ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 132-125 ในเกมล่าสุด

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ เปิดเผยว่าการเล่นร่วมกับ เดเมียน ลิลเลิร์ด ลื่นไหลมากขึ้นหลังทั้งคู่ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านเชือด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 132-125 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเทโทคุนโป้ ทำ 40 คะแนน, 15 รีบาวน์ กับ 7 แอสซิสต์ โดยชู้ตลง 18 จากโอกาส 26 ครั้ง และทำเฉลี่ย 41.3 คะแนนใน 3 เกมสุดท้าย ขณะที่ ลิลเลิร์ด ทำ 27 แต้ม, 12 แอสซิสต์ กับ 3 รีบาวน์ โดยการ์ดวัย 33 ปีทำเฉลี่ย 27.4 คะแนนต่อเกม

'ทุกเกมที่ผ่านมา ผมจะสบายใจมากขึ้น (เล่นกับ ลิลเลิร์ด)' อันเทโทคุนโป้ กล่าว 'ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า เราจะเรียนรู้วิธีการเล่นร่วมกันต่อไป มันเริ่มดีขึ้น มันเป็นงานที่กำลังดำเนินการอยู่'

ด้าน ลิลเลิร์ด กล่าวว่า 'ในเวลานั้นในเกม คุณต้องมีบอลอยู่ในมือของคนที่มีอำนาจตัดสินใจที่ดี ผมแค่รู้สึกว่าผมสามารถทำมันสำเร็จในเวลานั้น ไม่ว่าผมจะทำสกอร์ สร้างเพลย์ หรือโดนฟาวล์และชู้ตฟรีโทรว์' 

ส่วน เอเดรียน กริฟฟิน เฮดโค้ช บัคส์ กล่าวหลังเกมว่า 'มันแคแร็กเตอร์ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต่างก้าวขึ้นมา และมันเป็นชัยชนะของทีม'

บัคส์ ไม่มี เจ คราวเดอร์, คริส มิดเดิลตัน และ มาร์จอน โบแชมป์ แต่ขุมกำลังสำรองที่มีอย่างจำกัดก็ก้าวขึ้นมาครั้งใหญ่ โดยทำรวมกัน 46 คะแนน ชู้ตลง 18 จาก 32 ครั้ง และส่องระยะ 3 คะแนนลง 10 จาก 17 ครั้งของทั้งทีม รวมถึงการชู้ตลง 4 ครั้งของ แพ็ท แม็คนอฟตัน ซึ่งทำ 16 แต้มมากสุดของซีซั่นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด