:::     :::

ซิลบาเผยคิดแค่การฟื้นตัวกลับมาเท่านั้น

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา ยืนยันว่าเขาโฟกัสแค่การฟื้นฟูร่างกายกลับมาเท่านั้นโดยไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดในตอนนี้

ดาบิด ซิลบา เปิดเผยกับ 'เอล เดียรีโอ บาสโก้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขามุ่งมั่นในการฟื้นฟูร่างกายกลับมาโดยไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องอื่นใด โดยเฉพาะเรื่องราวในอนาคตหลังร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง 

ซิลบา บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นไขว้เข้าหน้าฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เรอัล โซเซียดาด จนกระทั่งมิดฟิลด์ววัย 37 ปีตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้ง เนื่องจากเขาจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ ก่อนมีรายงานว่าอดีตแข้ง แมนฯซิตี้ จะพิจารณาเรื่้องอนาคตของตนเองอีกครั้งหากฟื้นฟูร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อย 

'มันเป็นไปด้วยดีจริงๆ ตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญของผม ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย' ซิลบา กล่าวถึงการบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเอง 

ซิลบา เปิดเผยว่าเขายังคงติดตามผลงานของ เรอัล โซเซียดาด อยู่เสมอ และเขาพึงพอใจกับผลงานของทีมดังแคว้นบาสก์มาก

'ความจริงคือมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้ดูพวกเขา พวกเขาเล่นได้ดีมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่เด็กๆอนุญาต ผมสนุกกับการดู เรอัล โซเซียดาด จริงๆ'

อดีตมิดฟิลด์วัย 37 ปียังพูดถึงแผนการในอนาคตของเขา โดยยอมรับว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขายังต้องการมีส่วนร่วมกับฟุตบอลต่อไปหรือไม่หลังการรีไทร์

'เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่ปฏิเสธว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกปี กลับไปที่เกาะกานารี่หรือไปที่อื่น เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่เราต้องทำกันเป็นครอบครัว ผมไม่มีแผนการตัดสินใจ ผมไม้รู้ว่าผมจะยังเชื่อมโยงกับฟุตบอลหรือไม่ ผมไม่มีอะไรอยู่ในใจ' ซิลบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด