:::     :::

คันนาวาโร่เผยนาโปลีไม่เคยทาบทามคุมทีม

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานนักเตะทีมชาติอิตาลี เผยว่าตนเองไม่เคยได้รับการติดต่อจาก นาโปลี ให้ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ พร้อมชี้ว่าตนเองไม่ควรโดนตัดสินจากประสบการณ์ทำงานโค้ชระดับท็อปอันน้อยนิด

ทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์จัดการปลด รูดี้ การ์เซีย ออกจากตำแหน่งหลังผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งในช่วงที่กำลังเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องปลดนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คันนาวาโร่ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกโยงว่าจะเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

อย่างไรก็ตามสุดท้าย นาโปลี ไปดึง วอลเตอร์ มาซซารี่ รับหน้าที่นี้ ก่อน คันนาวาโร่ จะเผยกับสื่อหลังถูกถามเรื่องนี้ว่าไม่เคยได้รับการทาบทามแต่อย่างใด

"มันไม่มีอะไร, ผมดูเกม นาโปลี พบ เอ็มโปลี ใกล้กับ เด เลาเรนติส ด้วยความเคารพต่อประธานสโมสร" คันนาวาโร่ กล่าวกับ สปอร์ต มีเดียเซต

เมื่อถูกถามว่าหวังจะเป็นโค้ชของ นาโปลี หรือไม่ อดีตกองหลังแชมป์โลกกล่าวว่า "ผมจะไปเชื่อแบบนั้นได้ยังไงในเมื่อพวกเขาไม่เคยโทรหาผมเลย? พวกเขาจ้าง มาซซารี่ ไปแล้ว, เขารู้จักสภาพแวดล้อมเป็นอย่างดี หวังว่าเขาจะคลี่คลายสถานการณ์ได้"

"การติดต่อใดๆ ก็ตามจะต้องได้รับการพิจารณาไม่ว่าจะเป็นที่ อิตาลี, ยุโรป หรือที่ไหนก็ตาม, ผู้คนรู้ว่าผมมีโอกาสที่จะได้แสดงแนวคิดให้เป็นที่รับรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ของผม, ผมถูกตัดสินจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่ เบเนเวนโต้"

"ดูที่ เด แซร์บี้ สิ, การเริ่มต้นมันยาก ตอนนี้เขาคือโค้ชในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ มาซซารี่ ที่มาจากสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปด้วยดี แต่ก็ยังเดินทางสายนี้, ลิปปี้ ถูกไล่ออก แต่จากนั้นเขาก็คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก"

คันนาวาโร่ เคยได้แชมป์ลีกสูงสุดของ จีน กับแชมป์ เอฟเอ ซูเปอร์ คัพ สมัยคุม กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ส่วนผลงานล่าสุดกับ เบเนเวนโต้ จบลงด้วยความล้มเหลวหลังคุมทีมไม่ถึง 5 เดือน และโดนไล่ออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด