:::     :::

ยูเว่พร้อมพิจารณาขายปีกดาวรุ่งอีลิง-จูเนียร์

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอของ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ในเดือนมกราคม หลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงต้องคลี่คลายสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร ดังนั้นจะพิจารณาขายนักเตะหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม หนึ่งในนั้นก็คือ อีลิง-จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ

อีลิง-จูเนียร์ มีสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2025 ดังนั้น สเปอร์ส จะลองยื่นข้อเสนอทาบทามในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อแก้ปัญหาในแนวรุกให้กับผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู ขณะที่ เบียงโคเนรี่ ก็มีความเสี่ยงหากปล่อยให้สัญญาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024
ปัจจุบัน พอสเตโคกลู กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ แนวรุกขาดทั้ง เจมส์ แมดดิสัน, ริชาร์ลีซอน และ มานอร์ โซโลมอน โดยรายแรกคาดการณ์ว่าต้องพักยาวไปจนถึงต้นปีหน้า
สำหรับ อดีตเด็กปั้นของ เชลซี ที่ย้ายมา ยูเวนตุส เมื่อปี 2020 ก้าวขึ้นมาสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนกลายเป็นที่จับตามองของหลายสโมสร
ทั้งนี้ ปีกวัย 20 ปี ที่มีเชื้อสายดีอาร์คองโก เกิดที่ประเทศอังกฤษ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนมาแล้วตั้งแต่ชุดยู-15 เรื่อยมาจนถึงทีมชุดยู-21 ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด