:::     :::

เพอร์ดี้ภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์กับนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ขว้างบอลคอมพลีตอย่างน้อย 20 ครั้งและมีเรตติ้งสมบูรณ์แบบ 158.3

บร็อค เพอร์ดี้ เปิดเผยว่าเขาภูมิใจที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ขว้างบอลคอมพลีตอย่างน้อย 20 ครั้งและมีเรตติ้งสมบูรณ์แบบ 158.3 หลังการนำทีมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 27-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เพอร์ดี้ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 25 ครั้ง ระยะ 333 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งสมบูรณ์แบบ 158.3 กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ทำผลงานดังกล่าวฐานะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยมี โจ มอนทาน่า ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก ที่เคยมีเรตติ้งสมบูรณ์แบบเพียงคนเดียวของแฟรนไชส์จากการขว้างคอมพลีตอย่างน้อย 10 ครั้งในปี 1989

'เป็นเกียรติอย่างยิ่ง' เพอร์ดี้ กล่าว 'แต่ในขณะเดียวกัน ผมรู้สึกว่ายังมีบางเพลย์และบางอย่างที่ผมอยากจะดึงกลับมา ดังนั้นผมไม่ค่อยพอใจกับเรื่องนั้นมากนัก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมกับคนที่อยู่รอบตัวผม การฝึกสอนและการเรียกเพลย์ ทั้งหมดนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นข้อพิสูจน์ถึงทีมจริงๆ' 

เพอร์ดี้ ออกสตาร์ทครั้งที่ 18 ในอาชีพของเขานับตั้งแต่การลงประเดิมตัวจริงในเกมกับ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่นที่แล้ว ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สยบทัพโจรสลัดคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน รวมทั้ง 2 เกม เพอร์ดี้ ขว้างคอมพลีต 40 จาก 51 ครั้ง ระยะเฉลี่ย 314.5 หลาต่อเกม ขว้างเฉลี่ยครั้งละ 12.3 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด