:::     :::

โอนาน่าหวังฟิตทันเฝ้าเสาผีเกมเยือนทอฟฟี่

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะฟิตทันลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บมาจากทีมชาติแคเมอรูน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอนาน่า ตั้งความหวังว่าจะสามารถลงเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกเยือนสนามกูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ได้ แม้เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติแคเมอรูนมาก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า โอนาน่า มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน แต่ผลตรวจแสดงให้เห็นว่าไม่มีปัญหากล้ามเนื้อตึง ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวนานกว่า ด้วยเหตุนี้ ทำให้ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะลงทำหน้าที่ได้ตามปกติ
โอนาน่า มีปัญหามาจากเกมกับ มอริเชียส เมื่อวันศุกร์ หลังจากนั้นสมาคมฟุตบอลแคเมอรูนก็ยืนยันการถอนตัวออกจากทีมชาติเพราะปัญหาที่กระดูกเชิงกราน ไม่สามารถลงเฝ้าเสาในเกมพบ ลิเบีย วันอังคารนี้แน่นอน
หาก โอนาน่า ฟิตสมบูรณ์ไม่ทันเวลา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะต้องใช้งาน อัลตาย บายินเดียร์ ลงเฝ้าเสาแทน โดยผู้รักษาประตูทีมชาติตุรกียังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนามในชุด เร้ด เดวิลส์ เลย แม้แต่รายการคาราบาวคัพก็ตาม
บายินเดียร์ เพิ่งสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง หลังจากลงเฝ้าเสาให้ ตุรกี ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกชนะ เยอรมนี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด