:::     :::

มุลเลอร์หวังเล่นจนถึงปี2025

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ ต้องการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่กองหน้าวัย 34 ปีจำเป็นต้องยอมลดค่าจ้างด้วยเช่นกัน

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยถึงความปรารถนาของตนเองว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลระดับสูงไปจนถึงปี 2025 ในขณะที่สัญญาปัจจุบันกับทีมเสือใต้กำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ตามรายงานจากสปอร์ตบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มุลเลอร์ ยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวเช่นเดียวกับ มานูเอล นอยเออร์ ในขณะที่สัญญาของกองหน้าวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่การเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ระหว่างสโมสรและนักเตะยังไม่เริ่มต้นขึ้น ซึ่ง มุลเลอร์ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลระดับสูงอีกอย่างน้อยหนึ่งปี 

'ผมอยากจะเล่นต่ออีกปีหลังปี 2024 อย่างน้อยนั่นคือแผนของผม ผมยังคงสนุกกับการอยู่ในสนาม ผมหวังว่าจะได้แสดงให้เห็น' มุลเลอร์ กล่าว

บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเก็บ มุลเลอร์ ไว้ที่สโมสรไปอีกหนึ่งปีเป็นอย่างน้อยเช่นกัน แต่กองหน้าวัย 34 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของสโมสรจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยลงมาด้วยหลังการรับเงินปีละ 20 ล้านยูโรในสัญญาปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด