:::     :::

ดานิโล่หวังยิงทีมเก่าพาบีจีเก็บชัย

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เป้าหมายชัดเจน! "ดานิโล่" มองเกมเยือนถิ่นเก่าเสาร์นี้⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣

ดานิโล่ อัลเวส กองหน้า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าสามแต้ม ในเกมบุกเยือนทีมเก่าอย่าง ชลบุรี เอฟซี บนเวทีไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ เผยสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับ จากการฝึกซ้อมต่อเนื่องในช่วงฟีฟ่า เดย์ ซึ่งตัวรุกวัย 32 ปี จากแดนแซมบ้า เผยถึงการกลับถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ในฐานะคู่แข่งได้อย่างน่าสนใจ⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣"ช่วงเบรคทีมชาติที่ผ่านมามีประโยชน์อย่างมากสำหรับพวกเรา ซึ่งส่วนตัวได้ใช้เวลานี้ เน้นไปที่การฝึกซ้อมแทคติก และเสริมสร้างสภาพร่างกาย ส่วนการพบกับชลบุรี ในวันเสาร์นี้ นับเป็นเรื่องพิเศษ เพราะนี่คือสนามที่ผมเคยลงเล่น และทุ่มเทหลายๆ อย่าง แต่วันนี้ในฐานะนักเตะ บีจีพียู ผมพร้อมเล่นเต็มที่ และแน่นอนว่าจะก้าวลงสนามด้วยความมุ่งมั่นเต็มร้อย และช่วยเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด โดยเป้าหมายของผมคือการทำประตู และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้"⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣สำหรับ ดานิโล่ อัลเวส มาค้าแข้งที่ประเทศไทย ครั้งแรกเมื่อปี 2021 กับสุพรรณบุรี เอฟซี จากนั้นปีถัดมาย้ายไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี แถมยังทำประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ บีจีพียู 1-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย ก่อนจะย้ายมาสวมหมายเลข 7 ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2023/24 โดยลงสนามรวมทุกรายการไปแล้ว 9 นัด 530 นาที เบิกสกอร์แรกให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" บนเวทีไทยลีก ที่บีจี สเตเดี้ยม ในเกมชนะ ตราด เอฟซี 3-0 เมื่อ 20 ต.ค. 66  ซึ่งศึกไทยลีก นัดต่อไปจะเป็นเกมที่ 10 โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 66 เวลา 18.00 น.⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด