:::     :::

ผีหนักใจขายยากซานโช่ไม่โอเคลีกซาอุฯ

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ตัดทางเลือกทิ้งไปหนึ่งทาง นั่นคือลีกซาอุดิอาราเบีย ขณะเก็บข้าวของรอย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซานโช่ ไม่มีแผนหรือความคิดที่จะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาราเบียในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่

ซานโช่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ในจำนวนนั้นมาจากลีกซาอุดิอาราเบีย ที่สโมสรอยู่ในความดูแลของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ พร้อมจ่ายเงินก้อนโตอีกครั้งในเดือนมกราคม เหมือนอย่างที่ทำมาแล้วตลอดช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์ของ ซานโช่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น หมายความว่าปีกวัย 23 ปี จะอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีกสองเดือนข้างหน้า

ซานโช่ ถูกผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เกมแพ้ที่ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดยโค้ชชาวดัตช์ระบุว่าลูกทีมรายนี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการฝึกซ้อม แต่นักเตะตอบโต้คำพูดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จนถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี และห้ามยุ่งเกี่ยวกับทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่นั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด