:::     :::

วัตสันผ่าตัดไหล่ขวาลุล่วงด้วยดี

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูตั้งแต่วันศุกร์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ผ่านพ้นการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ด้วยดี

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เดอชอน วัตสัน ผ่านพ้นการผ่าตัดไหล่ขวาประสบความสำเร็จด้วยดีและควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะเข้าสู่ขั้นตอนพักฟื้นตั้งแต่วันศุกร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วัตสัน บาดเจ็บไหล่ขวาจากเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 33-31 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อน บราวน์ส จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเข้ารับการผ่าตัดกับ ด็อกเตอร์ นีล แอลแอตแทรช ใน ลอส แอนเจลีส และประสบความสำเร็จด้วยดี จากนั้น วัตสัน จะเริ่มพักฟื้นตั้งแต่วันศุกร์และเขาจะกลับมาพร้อมก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2024

'เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ บราวน์ส เข้ารับการผ่าตัดในวันนี้เพื่อซ่อมแซมกระดูกเกลนอยด์ไหล่ขวาของเขาที่ร้าว การผ่าตัดนี้ดำเนินการโดย นีล แอลแอตแทรช ใน ลอส แอนเจลีส และถือว่าประสบความสำเร็จ กระบวนการบำบัเมีกำหนดเริ่มในวันศุกร์ และคาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2024' บราวน์ส กล่าวในแถลงการณ์

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส เลือก ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 13-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี พี.เจ.วอล์คเกอร์ เป็นแบ็คอัพ ก่อน คลีฟแลนด์ จะเซ็นสัญญากับ โจ แฟล็คโก้ ฟรีเอเจนต์วัย 38 ปีเพิ่มเติมอีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด