:::     :::

เซนต์สส่งปีกนอก'โธมัส'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส จะพลาดอย่างน้อย 4 เกมหลัง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ส่งปีกนอกวัย 30 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่เข่าจากเกมล่าสุด

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมนักบุญส่ง ไมเคิ่ล โธมัส เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 4 เกม หลังปีกนอกวัย 30 ปีมีอาการเจ็บเข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โธมัส จะพลาดการลงเล่น 4 เกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โดยปีกนอกวัย 30 ปีมีโอกาสหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 16 เกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ 

การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลัง อัลเลน เผยว่า มาร์ชอน แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็กตัวจริงจะใช้เวลาพอสมควรในการรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า หลัง แลตทิมอร์ กับ โธมัส ต่างบาดเจ็บจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 10 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 11 แต่เฮดโค้ชทีมนักบุญยืนยันว่า แลตทิมอร์ ยังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อใช้งาน

'ผมคิดว่าเราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกันในแง่ของจุดที่เราอยู่' อัลเลน อัพเดตสถานะล่าสุดของ แลตทิมอร์ 

ตอนนี้ โธมัส ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน นับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าในสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 เขาลงเล่นเพียง 7 เกมในซีซั่นนั้นและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บใน 3 เกมสุดท้าย แต่กลับมาลงเล่น 2 เกมช่วงโพสต์ซีซั่นปีนั้น 

จากนั้น โธมัส เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021 และเริ่มต้นด้วยการอยู่ในบัญชีที่ร่างกายไม่สามารถใช้งานได้ และเกิดภาวะแทรกซ้อนระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจนพลาดการลงเล่นทั้งซีซั่น เขากลับมาลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาล 2022 แต่นิ้วเท้าเคลื่อนในสัปดาห์ที่ 3 จนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด