:::     :::

ผีเร่งเคลียร์นักเตะ10รายตลาดปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
9,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาทางปล่อยนักเตะมากถึง 10 รายในช่วงตลาดซื้อขายปี 2024

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ปิศาจแดงมองไปถึงการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ด้วยการปล่อยนักเตะออกจากทีมมากถึง 10 ราย ซึ่งเล็งไปที่ตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม และหน้าร้อนของปี 2024 

ตลาดรอบล่าสุด ปิศาจแดง แยกทาง ดาบิด เด เคอา, แอนโธนี่ เอลังก้า, ดีน เฮนเดอร์สัน, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลิส, เอริก ไบญี่, แอกเซล ทวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์ 

แต่สื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์ระบุว่า 'อีทีเอช' ยังคงไม่พอใจและพร้อมปล่อยส่วนเกินออกจากทีมให้ได้เพื่อจัดการเรื่องเพดานค่าแรงสำหรับการดึงผู้เล่นรายใหม่มาเสริม

คาดว่ามีนักเตะถึง 10 รายที่ เทน ฮาก พร้อมแยกทางและให้หาทีมใหม่ รวมถึงนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญา อาทิ ทอม ฮีตัน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฮันนิบาล เมจบรี ที่อยู่ในข่ายโดนปล่อยทิ้ง

รวมถึงอนาคตของ คริสเตียน เอริกเซ่น และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ไม่แตกต่างจากกลุ่มข้างต้น ส่วนกรณี เจดัน ซานโช่ ยังคงมีปัญหาเรื่องสโมสรที่พร้อมทำตามเงื่อนปีกชาวอังกฤษ และ แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังจากนี้ เทน ฮาก จะประเมินผู้เล่นรายคนเพื่อดูว่าใครจะได้ต่อไปและใครที่ถูกปล่อยออกจากทีม ซึ่งเรื่องดังกล่าวมาจากผลงานของสโมสรที่แพ้ถึง 9 นัดตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ 2023/24



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด