:::     :::

'อเล็กซ์'อ้อนสตาร์ตปืนคู่'โอบา'

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
1,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าท็อปสกอร์ลีกของ อาร์เซน่อล ออกโรงอ้อน อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม ขอออกสตาร์ตตัวจริงร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้หรือไม่?

ทั้งคู่ต่างมีชื่อบนบอร์ดเกมเปิดบ้านชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 สัปดาห์ก่อนโดย 'โอบา' ซึ่งพังตาข่ายไปแล้วสองเม็ด โชว์สปิริตมอบโอกาสยิงจุดโทษปิดกล่องให้กับ 'อเล็กซ์' แสดงถึงทีมสปิริตอันยอดเยี่ยม 

ซึ่งก่อนที่ 'ปืนใหญ่' จะฟาดเกือกพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ค่ำนี้ ลากาแซ็ตต์ ก็แสดงความต้องการเล่นร่วมกับ โอบาเมย็อง ตั้งแต่วินาทีแรกของเกม 

"เรามีสไตล์ต่างกัน 'โอบา' ชอบเมื่อเวลามีพื้นที่สำหรับกระชากหรือเคลื่อนตัว ส่วนผมชอบครองบอลใต้อุ้งเท้า" ดาวยิงวัย 26 กะรัตกล่าวกับ 'เทเลกราฟ' "ส่วนตัวเชื่อว่าสามารถเล่นร่วมกันได้" 


ลากาแซ็ตต์ อ้อนเล่นร่วมกับ โอบาเมย็อง

ทั้งนี้สองกองหน้าค่าตัวรวมกันกว่า 100 ล้าน ปอนด์ ยังไม่เคยเล่นตัวจริงพร้อมกันในลีก โดยส่วใหญ่ ลากาแซ็ตต์ จะลงมาเป็นสำรอง ซึ่งจากการที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์บาดเจ็บ ก็มีโอกาสเห็น 'อเล็กซ์-โอบา' ประสานงาน ไลน์อัพแรก 

"โอบา เป็นคนดีมาก หลังจากจุดโทษลูกแรกเขามาคุยว่า - หากมีอีกจุดโทษฉันจะส่งบอลให้นาย- มันคือความหวังดีจากทีมเมตที่ต้องการมอบความเชื่อมั่นแก่ผม" 

"แน่นอนนี่คือการแสดงให้เห็นว่าต่อให้เราทั้งคู่เป็นกองหน้าเหมือนกัน แต่ก็สามารถคิดถึงการมีส่วนร่วมกับทุกคนในทีม สิ่งที่โฟกัสไม่ใช่แค่สกอร์แต่มันหมายถึงทีมเวิร์ก" 

ลากาแซ็ตต์ เพิ่งกดเบิ้ลจาก ยูโรปา ลีก มีลุ้นเล่นร่วมกับ โอบาเมย็อง ซึ่งติดคัพ ไท จากเกมยุโรป หากว่า มิสเตอร์ เวนเกอร์ ใจอ่อนตามคำอ้อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด