:::     :::

พิคเก็ตต์เผยไม่คาดถึงการเปลี่ยนโค้ชทีมบุก

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ไม่คาดคิดถึงการถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชบุกของ แม็ตต์ แคนาดา หลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าทัพคนเหล็กจะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ด้วยการปลด แม็ตต์ แคนาดา ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมไม่รู้ว่ามีการเคลื่อนไหวใดๆ ที่เกิดขึ้น' พิคเก็ตต์ กล่าว 'คุณเกลียดที่จะเห็นมัน คุณไม่อยากเห็นโค้ชคนใดคนหนึ่งของคุณตกงาน เราทุกคนต้องดีขึ้น โทรหาโค้ช (แคนาดา) อวยพรให้เขาโชคดี เรามีการสนทนาที่ยอดเยี่ยม แต่คุณต้องกลับมาอย่างรวดเร็วและเตรียมพร้อมที่จะลุย'

พิคเก็ตต์ ยังรู้สึกว่าการเลิกจ้าง แคนาดา เป็นเหมือนความท้าทายของทีมบุกที่จะยกระดับขึ้นมาในการลงเล่น 7 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ

'มันเป็นความท้าทายสำหรับทุกคน' พิคเก็ตต์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าคุณต้องใช้เวลาส่วนตัว เขาเป็นคนที่คุณร่วมงานด้วยตั้งแต่ผมถูกดราฟท์มาที่นี่ คุณอยากจะเล่นให้ยอดเยี่ยม คุณไม่อยากเห็นใครถูกปล่อยไปแบบนั้น ดังนั้นเราต้องตอบสนองอย่างแน่นอน ค้นหาสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเล่นให้ดีขึ้น จากนั้นค่อยไปดูแลเรื่องธุรกิจ'

ขณะที่ เมสัน โคล เซนเตอร์ของ สตีลเลอร์ส ได้สะท้อนความรู้สึกแบบเดียวกับ พิคเก็ตต์ โดยกล่าวว่า 'เขาตกงานและถูกเลิกจ้างมาจากพวกเราทุกคน'

'มันขึ้นอยู่กับโค้ชและผู้เล่นทุกคน เราไม่ดีพอสำหรับเขาที่จะรักษางานของเขา และนั่นไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น แต่สำหรับพวกเราทุกคน แต่เราต้องทำสิ่งนั้นต่อไป และเราเล่นเกมดิวิชั่นในอีก 5 วันข้างหน้า รถไฟจะเคลื่อนตัวต่อไป ผมรอคอยที่จะต่อสู้กับคนเหล่านี้ และทิ้งสิ่งนี้ไว้ข้างหลังเรา และตั้งตารอและสนุกไปกับมัน' 

สตีลเลอร์ส จะมอบหน้าที่เรียกเพลย์ให้ ไมค์ ซัลลิแวน โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ขณะที่ เอ็ดดี้ ฟอล์คเนอร์ โค้ชรันนิ่งแบ็กจะช่วยดูแลทีมบุกในส่วนต่างๆ

'คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมด ณ จุดนี้' พิคเก็ตต์ กล่าวเสริม 'เราจะใช้งานระบบที่เราใช้อยู่ และโค้ชซัลลี่ โค้ชฟอล์ค พวกเขาจะใส่รายละเอียดเข้าไป สิ่งที่พวกเขาอยากจะรัน และเวลาที่พวกเขาต้องการรันมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด