:::     :::

เบติสใกล้ตกลงดึงการ์โดโซ่เสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ การ์โดโซ่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ อินเตอร์นาซิโอนาล เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ กีโด้ โรดรีเกซ

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์นาซิโอนาล สำหรับการดึง จอห์นนี่ การ์โดโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกามาเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

เรอัล เบติส กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ กีโด้ โรดรีเกซ เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเบตีโก้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร และตอนนี้ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังจะได้ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 29 ปีแล้วเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส จะจ่ายเงิน 7-8 ล้านยูโรสำหรับการซื้อสิทธิ์ 80 เปอร์เซ็นต์ของ การ์โดโซ่ ขณะที่ อินเตอร์นาซิโอนาล ยังเป็นเจ้าของมิดฟิลด์วัย 23 ปีอีก 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับการรับเงินส่วนแบ่งเพิ่มเติมหากมีการย้ายสังกัดในอนาคต

แม้ การ์โดโซ่ จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ไบรท์ตัน สโมสรพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน แต่ ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส รุกคืบอย่างรวดเร็วเพื่อเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะจากลีกบราซิลเป็นรายที่สามต่อจาก ลุยซ์ เอ็นรีเก้ และ อับแนร์ วินิซิอุส ที่ย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ และ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด