:::     :::

โจนส์หวังออกสตาร์ทเกมเยือนไจแอนท์สอาทิต์นี้

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ยังคาดหวังถึงการลงนำทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คาดหวังถึงการลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยว่า บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติจะส่งใครออกสตาร์ทระหว่าง โจนส์ กับ ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบลิชิค ตัดสินใจถอด โจนส์ ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่พ่ายต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 6-10 ที่ประเทศเยอรมนี นั่นทำให้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ เพเทรียตส์ ยังคงเป็นปริศนาว่าใครจะออกสตาร์ทในเกมเยือน นิวยอร์ค วันอาทิตย์นี้ แต่จอมทัพวัย 25 ปียังคงมองโลกแง่ดีว่าเขาจะได้ลงนำทัพต่อไป 

'หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น' โจนส์ กล่าวถึงการลงเล่นฐานะตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ 'ผมคิดว่านั่นคือแผน'

เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจหลังถูกถอดออกจากเกมกับทีมอินดี้ โจนส์ ตอบว่า 'มันดี เมื่อคุณเป็นนักสู้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้องพบเจอ แต่คุณต้องเดินหน้าต่อไป'

โจนส์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีการสนทนาที่ดีกับ เบลิชิค เกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน ไจแอนท์ส แม้จอมทัพวัย 25 ปีจะทราบคำตอบแล้วก็ตาม แต่เขายังไม่ยอมแพ้

'เรามีการสนทนาที่ดีจริงๆและสิ่งที่ผมโฟกัสคือสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ คิดให้มากเกี่ยวกับเรื่องนั้น สิ่งต่างๆที่ผมสามารถควบคุมได้ตลอดทั้งปี ทั้งในอดีตและอนาคต และตอนนี้คือวันนี้ โฟกัสไปที่การมีคำแนะนำที่ดีจริงๆ ซึ่งเราทำแล้วจึงมีการฝึกซ้อมที่ดี นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้'

'ผมหวังเช่นนั้น ผมทำงานหนักมากเพื่อสิ่งนั้น แต่การตัดสินใจเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ แต่ผมสามารถควบคุมทัศนคติและความพยายามของตัวเองได้ โดยรวมแล้วผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่ได้อยู่ในเอ็นเอฟแอลและได้เล่นควอร์เตอร์แบ็ก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด