:::     :::

'เลวาน'ขอบคุณทุกการสนับสนุนหลังคว้าปีชีชี่ปีแรก

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปลของ บาร์เซโลน่า รับรางวัลปีชีชี่หรือดาวซัลโว ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้วอย่างเป็นทางการ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่าอย่างรวดเร็วจนคว้ารางวัลปีชีชี่หรือดาวซัลโว ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้วหลังการทำ 23 ประตูจากการลงเล่น 34 เกม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ปรากฎตัวที่งาน MARCA Football Awards Gala ที่เขาได้รับรางวัลปีชีชี่อย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาลอันน่าทึ่งของเขา หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งกองหน้าวัย 35 ปีกล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ

'ผมอยากจะขอบคุณครอบครัว, ทีม, โค้ชและสตาฟฟ์ของผม มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว ทุกคนช่วยเหลือผมตั้งแต่เริ่มต้น เราคว้าแชมป์ ลา ลีกา, ซูเปอร์ คัพ และตอนนี้คือปีชีชี่ ผมมีความสุขมาก' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานไม่ดีนัก ขณะเดียวกัน จูด เบลลิงแฮม ยังเริ่มต้นอาชีพที่น่าตื่นเต้นกับ เรอัล มาดริด โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำ 10 ประตูจากการลงเล่น 11 เกม นำเป็นดาวซัลโวลีกเมืองกระทิงในปัจจุบันนำหน้า เลวานดอฟสกี้ 4 ประตู แต่กองหน้าชาวโปลมองว่าฤดูกาลยังอีกยาวไกลสำหรับการเร่งเครื่องผลิตสกอร์ของเขา

'ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวนาน แต่ จูด อยู่ที่นี่แล้ว เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ผมคิดว่ามันไม่ง่ายเลยตอนนี้ที่จะทำประตูมากมายบนเวทีลีกา หลายทีมเล่นเกมรับและสภาสพร่างกายด้วยเช่นกัน แต่เราคือ บาร์เซโลน่า และเราไม่เพียงแค่ต้องการชัยชนะเท่านั้น แต่ยังต้องการทำประตูจำนวนมากด้วย' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด