:::     :::

โอเล่สดุดีแม็กไกวร์-แม็คโทมิเนย์สู้จนได้ดี

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชื่นชมสองลูกน้องเก่าทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่กลับมาเป็นกำลังหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง

อนาคตของทั้งสองแข้งเป็นเครื่องหมายคำถามในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังกลายเป็นตัวสำรองในทีมของ เอริก เทน ฮาก แต่สุดท้ายก็สู้จนกลับมาได้ลงเล่นต่อเนื่องและทำผลงานได้ดี ซึ่งทาง โซลชา ให้การชื่นชมอย่างมาก

"ผมคิดว่าเขารับมือมันด้วยวิธีที่มหัศจรรย์มาก มันไม่ง่ายเลย, ผมติดตามเขาอยู่ตลอดและได้แต่ยกย่องชายคนนี้" โซลชา กล่าวกับ เน็ตต้าวิเซ่น ถึง แม็กไกวร์

"เขาอยู่ตรงนั้น มันไม่ง่ายเลยที่จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะคุณรู้ว่ามันมีช่วงตกต่ำในทุกที่ที่คุณไป คุณต้องพยายามแสดงว่าคุณเป็นนักเตะประเภทนั้น แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นนักฟุตบอลที่ดีและมีใจให้สโมสร"

"ผมเดาว่าเขาค่อยๆ เรียนรู้ว่าควรฟังใคร ผมมีความสุขมากที่ แฮร์รี่ แสดงให้เห็นเป็นพิเศษว่าเขาเป็นคนแบบไหน นั่นคือเหตุผลที่ผมให้เขาเป็นกัปตันทีม, ที่ นอร์เวย์ เราเรียกเขาว่า 'ไม้นรก'"

นอกจากนี้ โซลชา ยังพูดถึง แม็คโทมิเนย์ ด้วยว่า "ผมรู้ว่ามีอะไรอยู่ในตัวเขา และผมคิดว่านี่คือนักเตะประเภทที่ควรได้รับสิ่งตอบแทนจากความพยายาม และได้รับสิ่งตอบแทนจากสิ่งที่พวกเขาเป็น"

"ทั้งคู่เป็นนักเตะประเภทที่คุณต้องการมีอยู่ในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด