:::     :::

คาร์พร้อมนำทัพเซนต์สเยือนแอตแลนต้า

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ได้รับการเคลียร์จากโปรโตคอลคอนคัสชั่นพร้อมลงนำทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

ดีเร็ค คาร์ พร้อมลงนำทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีได้รับการเคลียร์จากโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาร์ ออกจากเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังอดีตจอมทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีอาการคอนคัสชั่นและบาดเจ็บไหล่จากการถูกสองผู้เล่นเกมป้องกันของคู่แข่งเข้าแท็คเกิ้ลหนักในช่วงควอเตอร์สาม ผู้เล่นวัย 32 ปีได้รับการตรวจสอบโดยทีมแพทย์ ก่อนจะเข้าตรวจอาการเพิ่มเติมที่เต้นท์แพทย์ข้างสนาม จากนั้น คาร์ ก็ขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามมุ่งหน้าสู่ล็อคเกอร์รูม

เซนต์ส เข้าสู่ช่วงบายวีคเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและไม่มีการฝึกซ้อม แต่ คาร์ มีส่วนร่วมเต็มที่เมื่อทีมนักบุญกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาและถูกถอดชื่อออกจากรายงานการบาดเจ็บอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯ 

อย่างไรก็ตาม เซนต์ส ยังไม่มี มาร์ชอน แลตทิมอร์ หลังตอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับ ไวกิ้งส์ เช่นเดียวกัน ผู้เล่นวัย 27 ปีไม่ได้ลงซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้ และ เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญยังไม่ตัดโอกาสในการส่ง แลตทิมอร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บ

'เราจะรอและดู เราจะประเมินต่อไป หากจำเป็น เราจะแจ้งให้คุณทราบ' อัลเลน กล่าวถึงสถานะของ แลตทิมอร์ ที่มีโอกาสถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บตามหลัง ไมเคิ่ล โธมัส หลังปีกนอกวัย 30 ปีบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด