:::     :::

เบลิชิคอุบเงียบควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงปะทะไจแอนท์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ยังยืนยันความคิดเดิมที่จะไม่เปิดเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ล่วงหน้า

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่เปิดเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้เหมือนที่เฮดโค้ชวัย 71 ปีปฏิเสธมาตลอดทั้งสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมบอกให้ทุกคนพร้อมที่จะลุย' เบลิชิค กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้ 'ผมจะไม่ประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในทุกตำแหน่ง'

เบลิชิค ยืนยันคำเดิมว่าเขาจะประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น แม้ว่า แม็ค โจนส์ จะออกสตาร์ทมาตลอด 10 เกมในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่จอมทัพปีสามถูกถอดออกจากเกม 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ปราชัยต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 6-10 เมื่อสัปดาห์ที่ 10 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 11 และกำลังจะหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 12 กับ ไจแอนท์ส 

เพเทรียตส์ สถิติ 2-8 ยังจะเดินหน้าไปพร้อมกับ โจนส์ หรือเปลี่ยนมาใช้งาน ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ลงนำทัพ แต่ เบลิชิค ยังมี วิลล์ เกรียร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี และ แมลิค คันนิงแฮม รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ซึ่งอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมเป็นอีกสองทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด