:::     :::

ตัวแทนอีการ์ดี้เผยกำลังคุยกับมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ กาลาตาซาราย มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตัวแทนดาวยิงวัย 30 ปีอ้างว่าเขากำลังพูดคุยกับทีมชุดขาว

เอลีโอ เล็ตเตรีโอ ปีโน่ ตัวแทนของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ กาลาตาซาราย เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องข้อตกลงของดาวยิงวัย 30 ปีลูกค้าของเขา

เรอัล มาดริด สูญเสีย วินิซิอุส จูเนียร์ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า นั่นทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เหลือเฉพาะ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู กับ โรดรีโก้ โกเอส เป็นสองตัวเลือกแนวรุกเท่านั้น ก่อนมีรายงานระบุว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนร้องขอสโมสรเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติม โดยมีชื่อของ อีการ์ดี้ ดาวยิง กาลาตาซาราย เป็นหนึ่งในเป้าหมาย 

แม้มีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับกองหน้าในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะถูกโต้แย้งจากการให้สัมภาษณ์ของ ปีโน่ ที่อ้างว่าเขากำลังเจรจากับทีมชุดขาวเรื่องข้อตกลงสำหรับลูกค้าของเขาอย่าง อีการ์ดี้

'ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ผมอยู่ในมาดริด, เรอัล มาดริด ยังไม่ยื่นข้อเสนอใดๆสำหรับ อีการ์ดี้ พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่เรากำลังพูดคุยกับผู้ที่ดูแลที่ เรอัล มาดริด' ตัวแทน อีการ์ดี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด